Thể thao

Nhiều đội bóng V-League 2020 thay ngoại binh giờ chót

Nhiều CLB tham dự V-League 2020 đã quyết định thay các cầu thủ ngoại trước thời hạn chót đăng ký lên ban điều hành giải.

Ngày 18/3 là ngày cuối cùng mà Ban điều hành V-League 2020 đưa ra để các câu lạc bộ tham dự chốt danh sách cầu thủ ngoại dù giải đấu đã diễn ra được 2 vòng. Đây là cơ hội cuối cùng để các đội bóng thay đổi những gương mặt ngoại binh chưa ưng ý trong các trận đã qua.

Cầu thủ Tanda (áo vàng) chia tay Thanh Hóa để gia nhập Đà Nẵng. (Ảnh: VPF).

Trong ngày cuối cùng của hạn đăng ký, đã có nhiều đội bóng tiến hành thay ngoại binh. Trong đó, Thanh Hoá và Đà Nẵng - hai đội bóng toàn thua 2 vòng đầu tiên, là các đội bóng sốt sắng nhất. Đội bóng xứ Thanh đã quyết định chia tay cầu thủ Grace Tanda trong khi Đà Nẵng đã không còn sử dụng tiền đạo Nsiah.

Đáng chú ý, do nguồn cung cầu thủ ngoại bị hạn chế bởi lệnh cấm nhập cảnh vào Việt Nam vì dịch Covid-19 nên hai CLB Thanh Hóa và Đà Nẵng đã hoán đổi cầu thủ ngoại cho nhau. Tanda giờ đây sẽ chuyển sang khoác áo Đà Nẵng trong khi Nsiah sẽ ngược ra Bắc để thi đấu cho Thanh Hóa.

Trong một diễn biến khác, Hà Tĩnh cũng thay ngoại binh với việc chia tay cầu thủ Bruno để đón về "người quen" của V-League - chân sút gốc Phi Victor Mansaray.

Hiện tại, V-League 2020 đang tạm nghỉ sau 2 vòng đầu tiên vì dịch Covid-19. Thời gian diễn ra các trận đấu tiếp theo hiện vẫn chưa được xác định./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP