Trong nước

Nhiều ôtô biển số xanh chở cán bộ dự tiệc tân gia nhà nuôi yến

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang Hồ Minh Tuấn nói rằng đã dặn khách mời không được dùng xe công đến nhà ông dự tiệc nhưng vẫn xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Chiều 20/10, ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang, xác nhận một số xe biển xanh đậu xung quanh nhà nuôi chim yến của em trai ông là có thật.

Những xe này chở cán bộ đương chức và nghỉ hưu đến xã Đông Thạnh, huyện An Minh (Kiên Giang), để dự tiệc mừng tân gia nhà nuôi chim yến của ông Tuấn vào ngày 19/10.

Xe biển số xanh đậu cạnh nhà nuôi chim yến của em ruột ông Tuấn. Ảnh: H.H

"Tôi còn khoảng 1 năm nữa sẽ nghỉ hưu nên sẵn dịp tân gia nhà nuôi chim yến, mời bạn bè đến dự tiệc 'chia tay trước'. Khi nghỉ hưu, tôi sẽ về quê, ở dưới tầng trệt, những tầng trên nuôi chim yến. Còn xe biển số xanh đậu quanh nhà nơi nuôi chim yến của em tôi, cách nhà tôi vài chục mét", ông Tuấn chia sẻ.

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang, trước khi mời bạn bè dự tiệc tân gia nhà nuôi chim yến, ông Tuấn đã dặn khách mời không được dùng xe công. Tuy nhiên, một cán bộ nghỉ hưu đã mượn ôtô của Thanh tra Giao thông tỉnh Kiên Giang và hai cấp phó của ông Tuấn dùng xe biển số xanh đi ăn tiệc, gây dư luận không tốt.

Một trong những xe biển số xanh xuất hiện ở vùng U Minh Thượng, chở cán bộ đi dự tiệc tân gia nhà nuôi chim yến. Ảnh: H.H.

"Mấy chú mượn xe thì khó từ chối. Còn hai cán bộ cấp phó của tôi sẽ bị tôi kiểm điểm vào ngày 21/10. Tôi không kiểm điểm anh em thì Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu làm việc này. Anh em đã làm ảnh hưởng đến uy tín của tôi", ông Tuấn nói với Zing.vn.

Một ngày trước, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin và một số hình ảnh cùng các đoạn clip về việc nhiều ôtô biển số xanh đậu quanh nhà nuôi chim yến ở xã Đông Thạnh, huyện An Minh. Cách đó không xa là tiệc tân gia nhà nuôi chim yến của ông Hồ Minh Tuấn.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP