Thể thao

Nhiều thay đổi nhân sự và mục tiêu cho mùa giải mới của SLNA

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh và CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An sẽ có trận đấu xuất quân bằng chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn FC. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Sông Lam Nghệ An đã có nhiều thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng như lực lượng với hy vọng sẽ xây dựng một đội bóng trẻ trung đầy khát vọng và cống hiến.

Ngay sau khi huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Thắng xin từ nhiệm, chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật, lãnh đạo CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã lựa chọn HLV Ngô Quang Trường từ CLB Hải Phòng để dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ. Đây là lần thứ 2 HLV Ngô Quang Trường được tín nhiệm ngồi vào ghế HLV trưởng CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An. Trước đó, nhà cầm quân này cũng đã có 2 năm 2015, 2016 gắn bó với đội bóng xứ Nghệ.

HLV Ngô Quang Trường trở lại dẫn dắt SLNA. Ảnh: internet

Chia sẻ về nhiệm vụ trong lần trở lại dẫn dắt SLNA, HLV Ngô Quang Trường cho biết: Việc trở lại dẫn dắt CLB trong thời điiểm này đặt ra nhiều việc phải làm, nhất là đối với bộ khung cho mùa giải mới.

Dẫn dắt CLB bóng đá Sông lam Nghệ An ở mùa giải mới 2020 là một nhiệm vụ không đơn giản với HLV Ngô Quang Trường. Một loạt trụ cột của đội bóng xứ Nghệ ở những mùa giải trước như: Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn... lần lượt đầu quân cho Viettel, SHB Đà Nẵng… Tuy nhiên, trong đội hình SLNA vẫn còn nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ở các tuyến như: Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tuấn Tài kết hợp với nhiều cầu thủ đôn lên từ đội tuyển trẻ sẽ giúp SLNA trở thành một trong những CLB có độ tuổi trung bình trẻ nhất V-League 2020. “Nhiều cầu thủ kinh nghiệm ra đi, nhưng trong đội hình SLNA vẫn đang còn nhiều cầu thủ giỏi và lứa cầu thủ trẻ sẽ là sự khác biệt của đội bóng”, nhận định của cầu thủ Hoàng Văn Khánh - CLB bóng đá Sông lam Nghệ An.

Thủ môn Nguyên Mạnh chia tay SLNA sau V-League 2019.

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng ở mùa giải mới, HLV Ngô Quang Trường tiết lộ: Với tình hình lực lượng như thế này, chúng tôi cũng đề ra mục tiêu cụ thể là đứng ở vị trí thứ 4 hoặc thứ 5.

Mùa giải mới sắp bắt đầu. Người hâm mộ bóng đá Nghệ An tin tưởng với kinh nghiệm của huấn luyện viên Ngô Quang Trường cùng lực lượng nội binh trẻ trung, giàu kinh nghiêm, đội bóng xứ Nghệ sẽ xây dựng được một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả.

Tác giả: Hoàng Hiếu - Hồng Phong

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

  Từ khóa: HLV Ngô Quang Trường , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP