Thể thao

Nhiều trụ cột vắng mặt trong ngày ĐT Việt Nam hội quân

Những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của thầy Park sẽ lên tuyển hội quân ở Hà Nội ngày hôm nay.

Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ban huấn luyện ĐT Việt Nam thì hôm nay những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của thầy Park sẽ lên tuyển hội quân ở Hà Nội.

ĐT Việt Nam sẽ vắng một số trụ cột trong những ngày đầu tập luyện. Do phải đá chung kết Cúp Quốc gia 2019 và play-off lên chơi V-League 2020 nên nhóm 7 cầu thủ của Hà Nội FC, bộ 3 Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam cùng Lê Văn Đại của Thanh Hóa sẽ tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác.

Đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VOV)

Ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài thì Đặng Văn Lâm có thể về hội quân với đội tuyển vì đã hoàn thành nhiệm vụ ở Muangthong United ở mùa giải năm nay. Đoàn Văn Hậu và Công Phượng sẽ về hội quân muộn nhất, dự kiến là ngày 11/11.

Trước đó, ngày 25/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở lần hội quân này, thầy Park đã trao cơ hội cho Lê Văn Đại (Thanh Hóa) và Ngân Văn Đại (Hà Nội FC).

sau khi chơi 3 lượt trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam có 7 điểm, bằng với Thái Lan, nhưng đứng thứ 2 bảng G do thua chỉ số phụ. Theo lịch, các cầu thủ của chúng ta sẽ gặp UAE và ngày 15/11 và Thái Lan vào ngày 19/11 tại sân Mỹ Đình.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP