Giáo dục

Nhiều trường học tại miền Trung kéo dài thời gian nghỉ tết để phòng dịch Corona

Nhiều trường đại học tại miền Trung đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ Tết để ứng phó dịch bệnh do virus Corona (nCoV).

Cụ thể, Ban giám đốc Đại học Huế đã có công văn hỏa tốc gửi các trường Đại học thành viên nhằm kịp thông báo kế hoạch nghỉ học đến ngày 10.2.2020 đến các sinh viên của trường vì mục đích phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do coronavirus gây ra.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do coronavirus gây ra, Đại học Huế đề nghị các trường đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng, trong đó việc thông báo cho sinh viên được nghỉ học đến ngày 10.2.

Đáng nói, tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, vừa qua có 7 nghiên cứu sinh theo học tại trung tâm bùng phát dịch viêm đường hô hấp coronavirus ở TP Vũ Hãn (Trung Quốc). Trước Tết Canh Tý có 5 giảng viên quay về nước đón năm mới cùng gia đình, 2 người khác tiếp tục ở lại Vũ Hán.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Phó hiệu trưởng Đại học Đà Nẵng Lê Thành Bắc ký thông báo khẩn về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do coronavirus gây ra.

Đại học Đà Nẵng yêu cầu tất cả trường thành viên, các đơn vị trực thuộc thông báo cho học sinh, sinh viên được nghỉ học thêm một tuần (từ 3.2 đến hết ngày 9.2).


Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP