Giới trẻ

Nhìn phong bì mừng cưới của hội bạn thân dán ảnh từ thời mặt ngố, dân mạng thích chí cười ‘đổ ghế’ khen ‘không sợ nhầm’

Không chỉ là mừng sấp tiền lẻ, tặng thau chậu như thời bao cấp,... bây giờ chuyện mừng cưới còn gây chú ý với việc in hình chủ nhân lên cả phong bì thế này đây!

Câu chuyện quà cưới gần đây bỗng hot trên mạng xã hội sau những pha quà mừng độc lạ, chẳng giống ai. Mới đây nhất là nhóm bạn trẻ đi phong bì mừng cưới và không quên dán ảnh bên ngoài. Tình huống này khiến dân mạng cười ra nước mắt bởi cách ghi quà mừng vô cùng sáng tạo, thật chẳng giống ai, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Đám cưới của cô gái nọ và màn mừng phong bì rất này kia. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện này được chính chủ nhân của đám cưới là cô dâu có tên T. đăng tải. Theo đó, nữ chính kể: “Hôm nay là cưới tao. Và đây là các bạn mừng hạnh phúc cho tao. Toàn ảnh từ 2013 luôn”.

Theo như bức ảnh được chia sẻ, hội bạn của cô dâu bên cạnh việc viết tên mình mừng cô dâu chú rể, còn không quên dán ảnh cá nhân để… tránh nhầm lẫn.

Hơn cả, đây đều là những bức ảnh của chủ nhân tặng phong bì cho dâu rể. Điểm đặc biệt là các bức ảnh này đều đã “ra lò” cách đây rất lâu mà theo chị T. là 5 năm về trước. Có lẽ vì vậy mà nhìn chân dung người gửi thiệp ai cũng phải bật cười.

Dân mạng tinh ý chỉ ra, có anh nọ chẳng có bức ảnh kỉ niệm còn dùng cả anh thẻ để dán vào phong bì mừng bạn.

Ai cũng thích thú vì phong bì cười chẳng giống, chẳng nhầm với ai.

Sau khi chia sẻ, chuyện phong bì cưới của cô dâu này đã lan truyền khắp mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú.

“Mừng thế này thì không phải sợ nhầm với anh này, chị nọ được , nên học tập” là những bình luận thể hiện sự hưởng ứng của dân mạng.

Quang Tùngg nhận xét: “Tuy hài hước và có phần “thô lỗ” đấy nhưng bạn phải biết trân trọng những người bạn như này , đâu phải ngày vui của bạn tất cả các bạn đều đến chúc phúc cho bạn đâu”.

Thế Vinh Đám hào hứng kể thêm câu chuyện của riêng mình ngày cưới bạn: “Cưới thằng bạn thân nó ghi thiệp mời: sự hiện diện của bạn là 1 triệu cho gia đình chúng tôi”. Cùng với đó là rất nhiều câu chuyện hài hước về màn đi ăn cưới được dân mạng khoe dưới bài đăng này.

Nhiều người nhanh tay tag bạn nhắc đám cưới và đừng quên chuẩn bị chiếc phong bì làm quà cưới cực độc thế này!

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP