Giới trẻ

Nhờ chồng mua nải chuối thắp hương, vợ tái mặt khi thấy thành quả anh hăm hở mang về

Nhiệt tình cộng với thiếu hiểu biết sẽ thành ra hậu quả dở khóc dở cười thế này đây.

Tết đang đến rất gần. Những người cuối năm, gia đình nào cũng bận rộn dọn dẹp nhà cửa, mua sắm lễ vật để cúng bái. Hai vợ chồng này cũng vậy. Có lẽ vì nhiều việc quá mà cô vợ phải nhờ chồng phụ giúp việc mua bán.

"Chuyện là em có nhờ anh chồng đảm đi mua hộ cho nải chuối về thắp hương và đã dặn kỹ là mua nải lẻ. Vâng và đây là thành quả khi về háo hức khoe hẳn 33 quả thẳng tắp luôn, 80 nghìn vợ ạ. Có phải em dặn hơi kỹ quá phải không các bác", cô vợ than thở.

Vợ nhờ mua chuối thắp hương, chồng ham hở xách về nải 33 quả khiến cô tái mặt

Hình ảnh đính kèm bài đăng cho thấy rõ sự thật. Anh chồng mua nải chuối toàn những quả non gầy gò, xanh ngắt. Trong khi "tiêu chuẩn" của một nải chuối thắp hương là quả phải mập mạp, đầy đặn tự nhiên và có độ cong để đỡ các loại quả khác.

Với giá tiền 80 nghìn, cái mà anh chồng mang về thật đáng thất vọng.

Nếu dùng nải chuối này, gia đình sẽ có mâm ngủ quả thiếu sức sống, xộc xệch. Có lẽ cô vợ phải đi chợ một lần nữa để tìm nải chuối thay thế thôi.

Dân mạng được phen cười nắc nẻ với sự vụng về của anh chồng. Dù có lòng giúp vợ nhưng anh lại vô tình gây thêm rắc rối.

"Nhìn mấy chục quả chuối duy dinh dưỡng mà thương cô vợ quá! Tết đã bận còn thêm anh chồng oái oăm này chắc bị tiền đình luôn. Chuối này chỉ om ốc đậu thôi, cúng bái các cụ mắng chết", một dân mạng dí dỏm.

"Nải chuối non choẹt mà người ta lấy anh 80 nghìn. Gian thương quá nhỉ, lần sau chịu khó quan sát để tìm được hàng đúng ý vợ nhé anh bạn!", tài khoản Loan Quyết nhắn nhủ.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP