Giải trí

Những ca sĩ Kpop nổi tiếng dù thời gian đào tạo ngắn ngủi

Nhiều thần tượng dù thời gian thực tập ngắn nhất trong nhóm nhưng sau khi ra mắt đã trở thành giọng ca nổi tiếng hoặc đảm nhận vai trò hát chính.

Suzy là thành viên nổi tiếng nhất miss A, thậm chí hào quang của cô còn làm lu mờ những đồng đội cùng nhóm. Cô là em út, đồng thời có quãng thời gian thực tập ngắn ngủi. Sau 6 tháng đào tạo kể từ khi được nhân viên của JYP phát hiện tại một nhà vệ sinh công cộng, Suzy có cơ hội ra mắt cùng miss A.

Sau đó, nữ ca sĩ nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, tươi mới. Đặc biệt, sau thành công của loạt vai diễn trong Dream High, Architecture 101... cô được mệnh danh "Tình đầu quốc dân". Từ đó đến nay, Suzy luôn nằm trong top thần tượng nữ được yêu thích và có thu nhập từ quảng cáo lớn nhất. Hiện, miss A đã tan rã tuy nhiên Suzy vẫn duy trì được sức nóng của mình qua các dự án phim nổi tiếng.

Không chỉ là một trong những thành viên nổi tiếng nhất, Baekhyun còn đảm nhận vai trò hát chính trong EXO. Dù chỉ qua 7-8 tháng đào tạo nhưng Baekhyun được công ty SM tin tưởng giao trọng trách nhờ chất giọng cảm xúc, khỏe khoắn. Ngoài âm nhạc, thành viên nhóm EXO còn tham gia đóng phim, điển hình là dự án Người tình ánh trăng cùng IU, Lee Jun Ki...

Goo Hara cũng là ví dụ điển hình trong số những thần tượng thực tập ngắn ngủi vẫn trở nên nổi tiếng. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 chỉ mất 3 tháng huấn luyện tại DSP để được ra mắt cùng nhóm nhạc Kara. Ban đầu, cô được đào tạo để gia nhập Rainbow, tuy nhiên, đúng thời điểm Hara vừa trở thành thực tập sinh của DSP, Kara lại có sự thay đổi thành viên, cần tuyển thêm người mới. Và Hara là lựa chọn thông minh của công ty. Sau khi Hara và Jiyoung gia nhập, Kara nổi tiếng hơn. Khi ấy, Hara sở hữu lượng fan đông đảo, phủ sóng truyền thông Hàn Quốc nhờ gương mặt hoàn hảo như búp bê.

Eunji đảm nhận vai trò hát chính và cũng là thành viên nổi tiếng nhất A Pink. Cô được bổ sung vào A Pink ngay trước thời điểm nhóm nhạc này ra mắt dù khi ấy nữ ca sĩ mới được đào tạo 2 tháng. Chất giọng dày của Eunji luôn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Sự gia nhập của Kyuhyun từng gây nhiều sóng gió cho Super Junior. Anh trở thành em út của nhóm khi Super Junior đã hoạt động được một thời gian với đội hình 12 thành viên. Thêm vào đó, việc Kyuhyun chỉ tập luyện trong 3 tháng đã có cơ hội ra mắt, trong khi những thành viên khác mất thời gian rất dài đào tạo khiến người hâm mộ không hài lòng. Tuy nhiên, Kyuhyun đã dần chứng tỏ khả năng của bản thân và lấy được tình cảm của khán giả.

Yeeun thậm chí không trải qua quá trình đào tạo đã trở thành thành viên của Wonder Girls. Cô gia nhập nhóm ngay sau khi vượt qua kỳ thi tuyển của JYP và cùng Sunye, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò hát chính. Trong suốt những năm tháng Wonder Girls hoạt động và nhiều lần phủ sóng thị trường âm nhạc cùng những bản hit đình đám, Yeeun luôn là thành viên trụ cột. Sau khi Wonder Girls tan rã, nữ ca sĩ phát triển sự nghiệp solo với nghệ danh HA:TFELT.

Trong quãng thời gian 8 tháng tập luyện tại JYP, Youngjae chủ yếu tập vũ đạo bởi đây là lĩnh vực anh thiếu xót. Khi ra mắt cùng nhóm nhạc GOT7, anh đảm nhận vai trò hát chính.

Lai Guanlin tham gia chương trình "sống còn" Produce 101 khi anh vừa tới Hàn Quốc và tham gia quá trình đào tạo của Cube được 6 tháng. Lần đầu tiên biểu diễn trong cuộc thi, anh cho thấy sự yếu kém trong kỹ năng thanh nhạc, biểu diễn. Bên cạnh đó, rào cản ngôn ngữ cũng là trở ngại lớn với chàng trai Đài Loan. Thế nhưng, Lai Guanlin dần tiến bộ qua các phần thi và cuối cùng, anh lọt top 11, có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc Wanna One.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP