Cuộc sống

Những ‘điểm nhạy cảm’ của phụ nữ, đàn ông thường hay ‘ngại gần’ nhưng đã yêu thật lòng rồi thì khát khao chiếm hữu và giữ cho riêng mình

Khi đứng trước người phụ nữ mình yêu, đàn ông luôn dâng trào cảm xúc khó tả. Đặc biệt luôn muốn cùng bạn trải qua những giây phút tuyệt vời khó quên.

Trong mắt đàn ông, người phụ nữ họ yêu luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong cuộc sống. Chỉ cần đứng cạnh bạn, chàng đã như được tiếp thêm động lực tinh thần. Cứ ở đâu có bạn, ở đó chàng sẽ tìm thấy cảm hứng mới nên chàng luôn tôn trọng, nâng niu bạn như vật báu của riêng mình.

Chạm tới những "điểm nhạy cảm" của vợ

Tình yêu có sức mạnh vô hình biến đổi tâm tính của một người đàn ông từ khô khan, cộc cằn trở nên trầm ấm, lãng mạn. Nếu yêu “qua đường” thì sau khi đã được thỏa mãn dục vọng, bước xuống giường đàn ông sẽ quay về với cuộc sống riêng của anh ta và không cần quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Thế nhưng khi yêu thật lòng, ngoài những phút quấn quýt bạn trong phòng ngủ thì chàng còn muốn "quấn" lấy bạn ở khắp mọi nơi trong tổ ấm của chàng.

Khi yêu, đàn ông luôn thấy người phụ nữ của mình đẹp hoàn hảo. Bạn sẽ giống như 1 thỏi nam châm thu hút mọi sự quan tâm của chàng. Hễ nhìn thấy bạn là chàng ấy muốn tiến lại mà âu yếm, vuốt ve tới những nơi "riêng tư" trên cơ thể vợ như eo, mông, ngực hoặc vuốt má, nắm tay…. Họ luôn say mê và khao khát có được bạn.

Muốn ôm hôn vợ mọi lúc

Khi yêu chân thành, đàn ông luôn muốn giữ chặt người phụ nữ ấy bên cạnh mình để yêu thương che chở. Bất cứ khi nào và ở đâu chỉ cần nhìn thấy bạn là chàng sẽ muốn chạy tới ôm hôn.

Đàn ông luôn muốn giữ chặt người phụ nữ ấy bên cạnh mình để yêu thương che chở. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông là vậy, khi chưa yêu họ thường cứng nhắc nhưng yêu rồi lại nũng nịu như đứa trẻ con. Họ thích thể hiện tình cảm với vợ ở mọi thời điểm, miễn có cơ hội. Đây không chỉ là cách chàng thể hiện tình yêu của mình với vợ mà còn là cách để họ có thêm năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thích chọc giận vợ

Khi yêu, tinh thần đàn ông như được trẻ ra mấy tuổi. Với anh ấy, bạn chính là nguồn vui trong cuộc sống. Anh ấy thích được thấy bạn cười nên trêu chọc cho bạn vui. Thậm chí nhìn vẻ mặt cau có vì giận của bạn, chàng lại thích trí vô cùng. Chàng coi những giây phút ở cạnh bạn, chàng như được xả stress. Nụ cười của bạn xóa tan mọi mệt mỏi, muộn phiền trong chàng.

Vì chàng yêu thương mới muốn ở bên bạn và đôi khi có những hành động như trên, hãy ngọt ngào với chàng để tình cảm thêm tốt đẹp và hạnh phúc ngập tràn nhé.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP