Cuộc sống

Những điều chàng muốn bạn nói thẳng thay vì úp mở rồi hờn dỗi

Đôi khi, chúng ta mong được chàng thấu hiểu, biết mình thích gì, ghét gì. Tuy nhiên, có thể chàng không làm được điều đó và cảm thấy rất khó xử. Dưới đây là một số điều chàng mong bạn nói thẳng và thành thật với chàng.

Có chuyện gì không ổn

Chắc chắn, bạn cũng phải thừa nhận rằng con gái thường khó tính và hay tỏ ra cáu kỉnh khi cô ấy thực sự buồn bã. Đừng cố bắt chàng phải hiểu rằng bạn đang nghĩ gì. Anh ấy thực sự muốn bạn nói rõ ra những điều gì làm bạn khó chịu, buồn bã. Sau khi nói rõ ra vấn đề của mình, chàng sẽ cố hết sức để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bạn muốn được chàng tặng gì

Cô gái nào cũng mong muốn được người yêu tặng những món quà lãng mạn, ý nghĩa vào dịp sinh nhật cũng như những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng hiểu được bạn thích gì, muốn gì. Hãy đưa ra một vài gợi ý để chàng có thể mua được những món quà đúng ý bạn hơn.

Bạn muốn đi ăn ở đâu

Có thể bạn và chàng sẽ mất hàng giờ để quyết định sẽ đi ăn tối ở đâu. Nếu bạn biết một nhà hàng phục vụ món ăn ngon, hợp ý bạn, hãy nói cho anh ấy biết.

Khi bạn đang giận

Các đấng mày râu luôn cảm thấy phụ nữ thật khó hiểu. Họ thậm chí không thể biết được lý do khiến bạn giận hờn. Vì vậy, nếu anh ấy không biết vì sao bạn lại giận dỗi như thế, hãy nói rõ cho chàng hiểu để cả hai cùng giải quyết vấn đề.

Bạn thích gì

Khi cả hai có những giây phút riêng tư, gần gũi với nhau, hãy nói rõ với chàng những điều bạn thích và không thích. Bạn và anh ấy cần giao tiếp cởi mở để nhu cầu của cả hai đều được đáp ứng. Giải pháp này tuy đơn giản nhưng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Kế hoạch cho tương lại của bạn

Khi hai bạn ở bên nhau trong một thời gian dài, bạn hãy chia sẻ thẳng thắn với chàng về kế hoạch trong tương lai của cả hai người. Ví dụ như bạn dự định bao giờ sẽ kết hôn, sẽ sinh bao nhiêu con. Đây chính là điều mà hai bạn nên chia sẻ, thảo luận để có thể ở bên nhau lâu dài.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: úp mở , hờn dỗi , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP