Cuộc sống

Những khát khao cháy bỏng khó nói thành lời của đàn ông khi yêu, phụ nữ tinh tế nên biết để chiều chồng

Sau màn ân ái, đàn ông thường có những sở thích riêng muốn làm cùng bạn tình của mình, nhưng lại không muốn nói ra. Chị em phụ nữ hãy thật tinh tế để nắm bắt.

Phái mạnh vốn bộc trực, có gì nói đó nhưng đấy là trên công việc, giải quyết các vấn đề cuộc sống. Còn khi về giường, đối diện với người phụ nữ mình yêu, đôi khi đàn ông lại rất nhút nhát. Nếu người phụ nữ cạnh anh ấy đủ tinh tế để hiểu và đáp ứng được những mong mỏi của chồng, chắc chắn sẽ được anh nâng niu trân trọng lại.

Dưới đây là những khát khao cháy bỏng khó nói thành lời của đàn ông khi yêu

Chào ngày mới bằng một cuộc yêu nóng bỏng

Khi cả ngày đi làm khiến chàng mệt mỏi, không còn chút sức lực nào để cùng vợ ân ái thì đêm về. Thế nhưng, vào buổi sáng khi giấc ngủ dài cả tinh thần và thể lực của đôi bên đều căng tràn, đấy chính là thời điểm đàn ông muốn được người bạn đời của mình yêu thương, cưng nựng. Hãy khiêu khích và nhanh chóng lôi chàng vào cuộc yêu với bạn. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng phấn khích.

Hãy khiêu khích và nhanh chóng lôi chàng vào cuộc yêu với bạn. Ảnh minh họa: Internet

Sạch sẽ

Dẫu biết "cuộc yêu" đôi lúc sẽ hoang dại, phá cách một chút, tuy nhiên hai người vẫn cần đặt vấn đề sức khỏe tình dục lên hàng đầu. Một trong những yếu tố đó chính là sạch sẽ, bởi đôi lúc trong khi "ân ái", hai bạn dễ bị nhiễm vài căn bệnh phụ khoa, nam khoa. Người phụ nữ chú ý tỉ mỉ tới chuyện sạch sẽ cực kỳ đáng trân trọng và luôn toát ra sức hút vô cùng mãnh liệt.

Tắm chung cùng chàng sau mỗi cuộc yêu

Sau màn ân ái, đàn ông thường thích được ngâm mình trong bồn nước nóng, thả lỏng cơ thể để lại sức lực. Nhưng càng thích thú hơn nếu bạn cùng chàng nằm chung trong bồn nước ấy để cả hai gần gũi thêm lần nữa. Không ít mày râu rất thích được cùng người phụ nữ mình yêu tắm chung trong một phòng tắm. Điều ấy khiến họ có cảm giác gần gũi, không còn ranh giới giữa đôi bên.

Chỉ những việc làm nhỏ của mình, phụ nữ sẽ làm người đàn ông hiểu được tấm chân tình và nguyện dốc cạn sức lực để thương yêu, trân trọng và bảo vệ bạn đời.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP