Đẹp

Những loại đồ uống giúp giảm cân hiệu quả bạn nên thử

Nước uống giảm cân còn biết đến với tên gọi khác là detox giúp thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa tốt.

Hiện nay có rất nhiều loại đồ uống giúp giảm bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Hãy cùng tham khảo những loại thức uống này nhé.

1. Bí đao

Bí đao được biết như một loại thần dược khi làm đẹp giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của bí đao chứa hàm lượng calo thấp và giàu chất dinh dưỡng như canxi, sắt, vitamin…

Bên cạnh đó, loại trái này còn chứa lượng natri thấp và axit malonic giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả và ngăn sự chuyển hóa đường thành mỡ trong cơ thể.

Nước ép bí đao giúp giảm cân

2. Chanh

Chanh có vị chua và chứa nhiều vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C. Đây là loại nước uống giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, và tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh.

Tuy nhiên uống chanh khi bụng đói có nguy cơ làm viêm loét dạ dày. Vì vậy, bạn cần kết hợp uống nước chanh với món ăn nhẹ khác. Bạn có thể xem qua nguyên nhân gây loét dạ dày tại trang Tin tức tổng hợp sức khỏe và cuộc sống blogtuoitre.vn.

3. Táo

Nước ép táo là loại đồ uống giúp giảm cân thành công chỉ với 2 ly mỗi ngày. Một ly trước khi tập thể dục và một ly trước khi đi ngủ một tiếng sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh.

Nhiều người có thói quen chọn táo xanh để ép lấy nước. Tuy nhiên, dù là táo xanh hay táo đỏ đều mang lại cho cơ thể chúng ta những chất dinh dưỡng cần thiết.

4. Dưa hấu

Dưa hấu vừa có thể dùng làm món tráng miệng để giải nhiệt mùa hè, vừa giúp giảm thức ăn nạp vào cơ thể.

Trong dưa hấu chứa các loại vitamin như B6, A, C giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa. Về sức khỏe, dưa hấu giúp giảm lượng cholesterol có hại khỏi cơ thể.

5. Cà rốt

Cà rốt chứa nhiều chất xơ giúp giảm mỡ bụng và mỡ đùi hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện. Ngoài ra, loại nước ép này cũng giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa được khỏe mạnh. Bạn có thể xem qua các lợi ích của cà rốt tại trang Tin tức tổng hợp công nghệ và cuộc sống blog360.vn.

Giảm cân nhờ cà rốt bạn nên biết

6. Bưởi

Bưởi chứa hàm lượng lớn vitamin A và C giúp làm đẹp da và tăng khả năng chống oxy hóa, giảm mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn giảm mỡ thừa đáng kể thì có thể ép bưởi lấy nước uống. Vì bưởi có vị đắng, nên bạn có thể cho thêm một ít mật ong để cân bằng lại vị và tăng hiệu quả giảm cân. Lưu ý là không được cho đường vào nước ép nếu bạn không muốn cân nặng của mình tăng không phanh.

7. Cần tây

Mỗi khi nhắc đến những loại đồ uống giúp giảm cân thì nước ép cần tây luôn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi vì cần tây giúp đốt cháy mỡ thừa dưới da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng thức uống này, vì có nguy cơ bào mòn da, dễ gây nám.

Giảm cân dễ dàng với nước ép cần tây

8. Trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt nhờ hơn. Nhờ vậy, cân nặng của bạn sẽ được giảm đáng kể khi uống trà xanh mỗi ngày.

Bên cạnh việc uống nước ép để giảm cân, chị em chúng ta cũng cần lưu ý đến thực đơn ăn uống đúng cách và siêng năng tập thể dục đều đặn.

Những loại đồ uống giúp giảm cân vừa nêu trên không khó để thực hiện. Do đó, để có một vóc dáng đẹp và một sức khỏe tốt, các bạn hãy uống nước ép đúng cách nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP