Pháp luật

Những lời gan ruột từ anh trai hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người tử vong ở Đan Phượng

Là anh trai của cả nạn nhân và hung thủ vụ thảm sát ở Đan Phượng, ông Nguyễn Văn Mến cho biết, sự xảy ra quá bất ngờ và đau lòng với gia đình.

Clip: Bị cáo Nguyễn Văn Đông bật khóc tại tòa

Sáng nay (12/12) Nguyễn Văn Đông – hung thủ gây ra vụ thảm sát cả nhà em trai ở Đan Phượng bị TAND thành phố Hà Nội đưa ra xét xử về tội Giết người theo điểm a, b, n; khoản 1 Điều 123 BLHS. Mức án cao nhất bị cáo phải đối mặt sẽ là án tử hình.

Bị cáo Nguyễn Văn Đông tại phiên tòa sơ thẩm.

Song, có vẻ không hề lo lắng cho số phận pháp lý của mình, Nguyễn Văn Đông khá bình tĩnh, trả lời lưu loát HĐXX trong phần kiểm tra căn cước.

Nguồn cơn dẫn tới vụ án xuất phát từ việc mâu thuẫn đất đai giữa Nguyễn Văn Đông và em ruột là ông Nguyễn Văn H. (SN 1969).

Ông Nguyễn Văn Mến (Hồng Hà, Đan Phượng, TP.Hà Nội, anh trai cả của hung thủ Nguyễn Văn Đông và nạn nhân Nguyễn Văn Hải).

Là người biết rõ sự tình hơn ai hết, ông Nguyễn Văn Mến (Hồng Hà, Đan Phượng, TP.Hà Nội, anh trai cả của hung thủ Nguyễn Văn Đông và nạn nhân Nguyễn Văn Hải) cho biết, sự việc xảy ra là quá bất ngờ, đau lòng với gia đình ông.

Toàn cảnh phiên xét xử bị cáo Nguyễn Văn Đông.

Theo lời ông Mến, cả hung thủ và nạn nhân đều là người thân, là anh em ruột thịt. Thế nhưng, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ giữa anh em trong nhà, vì không biết cách giải quyết nên mới gây ra hậu quả quá lớn lao, kể cả cháu nhỏ trong nhà cũng không thoát nạn.

“Giờ tôi không nghiêng về phía bên nào, chỉ mong cơ quan chức năng xử lý đúng người, đúng tội”, ông Mến nói.

Cũng theo lời phân trần của người anh cả, ông Mến bác bỏ thông tin cho rằng Đông định môi giới bán mảnh đất của ông Mến.

Ông Mến một lần nữa khẳng định, thời điểm mua bán mảnh đất của ông, các bên không có tranh chấp gì, mảnh đất bán được 900 triệu đồng, gia đình ông Hải đã trả đủ 700 triệu đồng, còn 200 triệu đồng nạn nhân Hải đưa cho Đông để phụng dưỡng mẹ già.

Hàng chục người thân của cả gia đình bị cáo và bị hại ngồi chật kín trong phòng xử án, cùng chung tâm trạng rối bời, họ mong muốn toà xử công tâm, đúng người đúng tội.

Tác giả: Tư Viễn - Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: đan phương , thảm sát , tử hình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP