Đẹp

Những mẫu phụ kiện giúp set đồ mùa thu thêm bắt mắt

Bốt da trăn, bốt cổ thấp, bốt vải hot trend sẽ khiến hình ảnh của phái đẹp trở nên sành điệu.

Mùa thu năm nay, họa tiết da thú đang trở lại một cách mạnh mẽ ở trào lưu ăn mặc thịnh hành. Cùng các kiểu váy áo sang chảnh là những mẫu phụ kiện độc đáo và cá tính.

Bốt da trăn vốn rất kích thích thị giác vì thế nó thường được chọn lựa để mix cùng những set đồ tông màu trung tính, màu đơn sắc.

Ngoài da rắn, da trăn, họa tiết da beo cũng được ưa chuộng trở lại. Những kiểu bốt gót nhọn thịnh hành ở thập niên 90 cũng nhanh chóng được 'hâm nóng'.

Bốt là phụ kiện luôn 'cháy hàng' trong mùa thu đông. Vì thế các nhà mốt luôn sáng tạo không ngừng để mang tới nhiều mẫu mã sản phẩm.

Không có được sự mạnh mẽ như bốt da thú nhưng các kiểu bốt phối len, vải thun, vải nhung vẫn được yêu thích vì mang lại sự trẻ trung và êm ái cho đôi chân.

Ở mùa thời trang cũ, bốt mũi nhọn là sản phẩm được 'săn lùng'. Nhưng năm nay bốt mũi bẹt, mũi ngang và đặc biệt là bốt móng ngựa lại được yêu thích hơn.

Bốt cổ thấp với phần mũi độc đáo mô phỏng chiếc móng ngựa mang lại sự phá cách cho nhiều set đồ dạo phố. Mặc dù có kiểu dáng khác biệt, chúng cũng rất dễ phối đồ.

Một trong những mẫu phụ kiện 'gây sốt' ở mùa thu đông 2017 là bốt da phối đế nhựa trong. Bước sang mùa mốt mới, đây vẫn là mặt hàng ăn khách.

Ngoài các kiểu bốt da ấm áp, giầy sneaker đế thô cũng có một vị trí đáng kể ở xu hướng phụ kiện hot 2018.

Kiểu dáng khá 'hầm hố', dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục, phù hợp với việc thường xuyên di chuyển là ưu điểm của dòng sneaker đế thô.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP