Số hóa

Những mẫu smartphone cho người không thích màn hình 'tai thỏ'

"Tai thỏ" hay notch đang là xu hướng của năm nay, tuy nhiên không phải ai cũng hứng thú với phần lõm màn hình ấy mà lựa chọn xu hướng truyền thống.

Dưới đây là một số mẫu smartphone được hệ thống bán lẻ didongviet.vn ghi nhận đang có giá bán tốt, được nhiều người quan tâm và không bị ảnh hưởng bởi xu hướng màn hình "tai thỏ".

iPhone 7 Plus

Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, iPhone 7 Plus vẫn là sản phẩm hot trên thị trường nhờ nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là camera kép 12 MP ở mặt sau và được hỗ trợ cập nhật lên iOS 12 mà Apple sẽ phát hành vào mùa thu năm nay.

iPhone 7 Plus đang là smartphone hấp dẫn trên thị trường

Về cấu hình, iPhone 7 Plus trang bị màn hình Retina kích thước 5,5 inch cho độ phân giải Full HD, tích hợp chip A10 Fusion mạnh mẽ từ Apple, RAM 3 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB đang được Apple phân phối chính thức tại Việt Nam. Ngoài camera kép ở phía sau, điện thoại cũng đi kèm camera 7 MP ở phía trước cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Giá tham khảo: từ 10,9 triệu đồng.

iPhone 8 Plus

Mang nét thiết kế gần như tương đồng với iPhone 7 Plus, bao gồm cả camera kép phía sau và camera phía trước, điểm khác biệt của iPhone 8 Plus khi nhìn ở bề ngoài chính là máy có mặt lưng bằng kính và tích hợp chức năng sạc không dây.

iPhone 8 Plus là một trong những iPhone hỗ trợ sạc không dây đầu tiên

Trong khi đó cấu hình phần cứng của sản phẩm cũng được nâng cấp. Mặc dù vẫn giữ màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD nhưng máy đi kèm chip A11 Bionic 6 lõi với hiệu năng xử lý tốt hơn. Người dùng có thể tìm mua các phiên bản bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB, cao hơn nhiều so với mức hạn chế của iPhone 7 Plus.

Giá tham khảo: từ 15,8 triệu đồng.

Galaxy S9 Plus

Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung hiện nay sở hữu thiết kế màn hình vô cực và được gia công bằng kim loại kết hợp kính nhằm tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Khác với nhiều smartphone đang có trên thị trường, điểm nhấn của Galaxy S9 Plus chính là nó mang đến hệ thống camera kép có khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/2.4 và f/1.5.

Galaxy S9 Plus trang bị camera kép với khẩu độ biến đổi độc đáo

Bên trong Galaxy S9+ được trang bị chip xử lý Exynos 9810 từ Samsung, RAM 6 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng và thỏi pin dung lượng 3.500 mAh. Camera mặt trước độ phân giải 8 MP đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Điện thoại chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo nhưng sẽ sớm cập nhật lên phiên bản Android P khi nó được Google phát hành.

Giá tham khảo: từ 15,9 triệu đồng.

LG V30 Plus

Cuối cùng là V30 Plus sở hữu một thiết kế kim loại chắc chắn và kính cường lực bóng bẩy trông sang trọng đến từ LG. Màn hình tỷ lệ tiêu chuẩn của máy có kích thước rộng 6 inch và độ phân giải Quad HD trên nền P-OLED cho hình ảnh hiển thị khá tốt.

LG V30+ là một trong những smartphone hấp dẫn nhất của LG hiện nay

Bên trong LG V30 Plus được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Nhược điểm là điện thoại chỉ chạy Android Nougat khi rời khỏi hộp, có nghĩa người dùng phải chờ và cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới hơn sau đó. Ngoài thỏi pin 3.300 mAh, LG V30 Plus cũng đi kèm camera kép 16 MP + 13 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera selfie độ phân giải 5 MP.
Giá tham khảo: từ 8,3 triệu đồng.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: tai thỏ , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP