Đẹp

Những nàng hậu là 'bậc thầy giảm cân' Vbiz: Đoàn Thiên Ân 'lột xác' lên hương

Từng bị body shaming vì thân hình quá khổ, giờ đây các nàng hậu đã trở thành mỹ nhân đình đám showbiz sau quá trình nỗ lực giảm cân.

Thiên Ân, Thủy Tiên hay Ngô Trà My đều là những nạn nhân của body shaming vì sở hữu thân hình quá khổ. Tuy nhiên, sau những nỗ lực bền bỉ, thực hiện quá trình giảm cân, nay họ đã chạm tay đến ước mơ vương miện.

Đoàn Thiên Ân

Cuộc thi Miss Grand International Việt Nam đã chính thức khép lại và chiến thắng thuyết phục thuộc về người đẹp Đoàn Thiên Ân. Trải qua các phần thi phụ và đêm chung kết, mỹ nhân sinh năm 1999 được đánh giá là hội tụ đủ các yếu tố để trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Nhan sắc xinh đẹp của Đoàn Thiên Ân trong buổi tối đăng quang.

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi chạm tay tới vương miên Miss Grand Việt Nam, Đoàn Thiên Ân từng là nạn nhân của vấn nạn body shaming. Thời điểm ấy, người đẹp từng có cân nặng lên đến 75 kg và rất tự ti với ngoại hình của bản thân.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân từng là nạn nhân của vấn nạn Body shaming.

Song, vì ước mơ cháy bỏng là được tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc, Đoàn Thiên Ân đã tích cực giảm cân và trau dồi nhiều kĩ năng. Giờ đây, người đẹp Long An đã thực sự trở thành Hoa hậu, không những thế câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng mãnh liệt tới các bạn trẻ Việt Nam.

Hành trình chạm đến ước mơ vương miện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã truyền cảm hứng mãnh liệt tới các bạn trẻ Việt Nam.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Thủy Tiên được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể chuẩn nhất trong cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022, với số đo 89-65-98.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn nhất của Hoa hậu Việt Nam

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Á hậu Thủy Tiên trước đó cũng từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ khi trong quá khứ cô từng nặng tới 90kg. Chia sẻ với báo chí, vì bị bạn bè trêu chọc nên đã có lúc cô tự ti không dám bước ra khỏi nhà và những lời chê bai đã ám ảnh trong tâm trí người đẹp suốt một thời gian dài.

Vấn đề cân nặng đã từng là nỗi ám ảnh Thủy Tiên trong suốt một thời gian dài.

Song, vượt qua tất cả bằng quá trình nỗ lực phấn đấu, ép thúc giảm cân. Giờ đây, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã chạm tay tới vương miện Á hậu 2 và trở thành một trong những mỹ nhân đình đám Vbiz.

Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Phạm Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại.

Ngô Trà My

Ngô Trà My được biết tới là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Việt Nam. Trước khi tham gia chinh chiến ở đấu trường nhan sắc, người đẹp từng có cân nặng là 70kg. Sau khi kết thúc vòng sơ khảo toàn quốc, Trà My đã giảm 6,5kg và có hình thể cân đối hơn. Trước đêm chung kết 10 ngày, cô nàng đã cật lực giảm tiếp 5.5kg và đạt số đo 3 vòng lần lượt là 83-64-99.

Hình ảnh Á hậu Ngô Trà My lúc chưa giảm cân.

Những nỗ lực của người đẹp đã được đền đáp xứng đáng. Năm 2017, Ngô Trà My đã xuất sắc chạm đến ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Việt Nam.

Vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của Á hậu Ngô Trà My ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP