Xe

Nissan X-Trail 2019 sắp về Việt Nam có gì 'hot'?

Nissan X-Trail 2019 mới chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan, báo hiệu ngày "trình làng" ở Việt Nam không còn xa.

Ra mắt thị trường vào năm 2000, đến nay Nissan X-Trail đang ở thế hệ thứ 3 và đến với thị trường Việt vào năm 2016, Nissan X-Trail nhanh chóng được khách hàng Việt nam đón nhận.

Hãng Nissan đã lần đầu tiên giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Nissan X-Trail 2019 tại thị trường Đông Nam Á. (Ảnh: Internet)

X-Trail 2019 sở hữu kích thước tổng thể 4640 x 1820 x 1715mm, mẫu xe 5+2 chỗ của Nissan - Mẫu X-Trail có thiết kế dài, thấp với những đường nét thể thao, khỏe khoắn. Ngoại thất của X Trail được thiết kế phù hợp với những người trẻ tuổi, cá tính năng động. Những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho phiên bản X-Trail 2019.

Về ngoại thất, phần hông xe mềm mại, không có đường dập nổi nào, để lại vai trò điểm nhấn cho bộ lazang cỡ lớn bên dưới được thiết kế khá cầu kì, đẹp mắt. Phía trên là cặp giá nóc chỉ có trên bản 2 cầu. Mẫu xe SUV 7 chỗ Nissan X-Trail 2019 có tất cả 5 màu cho sự lựa chọn của khách hàng: Bạc, Trắng, Đen, Xanh Oliu và Cam, đảm bảo sự đa dạng cho người dùng lựa chọn, cả thể hiện sự đĩnh đạc, thành đạt lẫn nhiệt huyết, việt dã.

Nissan X-Trail 2019 có những điểm mới vê thiết kế ngoại thất so với những phiên bản cũ. Theo đó nổi bật nhất là đầu xe với tạo hình chữ X mới, phân biệt với những chiếc X-Trail ở thị trường nước ngoài. Lưới tản nhiệt kiểu V-Motion.

Ngoài ra, X-Trail facelift còn sở hữu bánh xe hợp kim nhôm 19 inch hai tông màu mới cho biến thể 2.5VL 4WD cũng như màu sơn ngoại thất mới cho tất cả các biến thể. Có 6 màu sơn ngoại thất cho khách hàng lựa chọn bao gồm màu cam Monarch Orange, màu đỏ Radiant Red, màu đen Black Star, màu trắng Storm White, màu bạc Brilliant Silver và màu xám Deep Iris Grey.

Không gian nội thất các phiên bản X-Trail 2.5S 2WD, X-Trail 2.5V 2WD và X-Trail 2.5VL 4WD được bố trí 3 hàng ghế sắp xếp theo kiểu 5+2 chỗ ngồi, trong khi hai phiên bản còn lại chỉ có 5 chỗ ngồi. Nissan X-Trail được trang bị thêm cửa sổ trời, cửa khoang hành lý đóng mở rảnh tay.

Đặc biệt, Nissan X-Trail mới còn được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí NissanConnect A-IVI hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra còn có chức năng định vị chỉ đường và nhận diện giọng nói thômg qua lệnh thoại. Tất cả được điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Những tính năng mới của xe bao gồm cảm biến đá chân mở cốp, hệ thống âm thanh giải trí A-IVI mới với màn hình cảm ứng 7 inch. Chiếc SUV này cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe, cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh khẩn cấp thông minh với tính năng phát hiện người đi bộ.

Về công nghệ an toàn, bản máy xăng 2.0 và hybrid VL có thêm kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường. Các phiên bản còn lại được trang bị hệ thống camera 360 độ quan sát xung quanh (AVM).

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: thuonghieuvaphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP