Xã hội

Nổ bình khí oxy tại nhà máy, 3 công nhân thương vong

Tại khu công nghiệp Phú Thị, huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Ngày 4/9, lãnh đạo UBND xã Phú Thị (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, một vụ nổ bình khí vừa xảy ra tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 (Khu công nghiệp Phú Thị).

Theo đó, vào khoảng 9h45 ngày 4/9, công nhân trong nhà máy nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng, trong đó có van bình hàn xì bằng khí ô xy vẫn ở dạng mở.

Nơi xảy ra vụ việc

Sau tiếng nổ lớn, có ít nhất 1 nạn nhân thiệt mạng và 2 người khác bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là Đinh Hoàng H. (SN 1969, quê quán Hưng Yên. Hai người bị thương là Nguyễn Văn D. (SN 1985, trú tại tỉnh Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị N. (chưa rõ thông tin).

Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn thuộc Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Ban quản lý khu công nghiệp tổ chức tìm kiếm cứu nạn, xử lý vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định trong quá trình lao động, anh Đinh Hoàng H. đã dùng khí oxy để cắt bản mã thép, dẫn đến tai nạn.

Hiện Công an huyện Gia Lâm vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP