Xã hội

Nổ cực lớn phát ra từ nhà dân lúc giữa trưa, một phụ nữ tử vong

Một tiếng nổ cực lớn phát ra từ trong nhà dân ở phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng khiến một người phụ nữ 53 tuổi tử vong.

Khoảng 12h ngày 30/7, nhiều người dân phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng nghe thấy một tiếng nổ cực lớn phát ra từ trong khu dân cư ngõ 31 phường Trại Chuối.

Theo một số người dân sống gần đó, khoảng thời gian trên, họ nghe tiếng nổ rất lớn, khói bốc mù mịt, mặt đất rung rung động mạnh. Dư chấn vụ nổ mạnh khiến một số người đi bộ cách đó 100m cũng cảm nhận được.

Khu ngõ nơi xảy ra vụ nổ.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân.

Phát hiện sự việc, một số người dân đã nhanh chóng tiến vào ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ thì phát hiện một phụ nữ đã tử vong. Cháu bé may mắn thoát nạn được mọi người đưa ra ngoài.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng Công an bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra, làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, một số nhà xung quanh bị vỡ kính ở mặt trước ngôi nhà. Nhiều người dân tập trung xung quanh theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo UBND phường Trại Chuối cho biết, vụ nổ khiến một phụ nữ 53 tuổi tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tiếng nổ , hải phòng , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP