Thế giới

Nổ súng sát Nhà Trắng, 1 người chết và 5 người bị thương

Vào tối ngày 19/9 giờ địa phương (sáng ngày 20/9 giờ Việt Nam), một vụ nổ súng đã xảy ra tại một khu dân cư ở thủ đô Washington Mỹ, cách Nhà Trắng không xa.

Theo Reuters, vụ xả súng xảy ra trên đường phố thủ đô Washington (Mỹ), cách Nhà Trắng không xa đã khiến một người chết và 5 người khác bị thương.

Cảnh sát và xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc.

Người đứng đầu sở cảnh sát Washington Stuart Emerman cho biết, cảnh sát hiện vẫn chưa bắt được nghi phạm gây ra vụ nổ súng và hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án. “Các sĩ quan cảnh sát đang thẩm vấn các nhân chứng tại hiện trường và theo dõi đoạn băng ghi hình an ninh”, ông nói.

Trong số 5 người bị thương, hai người đang trong tình trạng nguy kịch và những người còn lại bị thương ở mức độ từ nhẹ đến nghiêm trọng, tuy nhiên ông Emerman cho biết tất cả được dự báo sẽ sống sót. Toàn bộ nạn nhân liên quan đến vụ nổ súng đều là người trưởng thành.

Vụ việc đã gây không ít sự hoang mang cho người dân Mỹ.

Cảnh sát cho hay, vụ nổ súng xảy ra ở Đồi Columbia, cách Nhà Trắng khoảng 2km vào lúc 10 giờ tối ngày 19/9, và bên ngoài sân của một tòa nhà chung cư ở thủ đô.

Hãng tin WJLA-TV trực thuộc ABC đã đăng tải nhiều hình ảnh xe cứu thương chở các nạn nhân khỏi hiện trường và tại giao lô Phố 14 và Đường Columbia đã có sự hiện diện đông đảo của lực lượng cảnh sát.

Tác giả: Anh Tuấn (lược dịch)

Nguồn tin: infonet.vn

  Từ khóa: xả súng , Nhà Trắng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP