Giải trí

Nội dung yêu đồng tính tiếp tục xuất hiện trong MV của S.T Sơn Thạch

Sau loạt MV của Vpop, đến lượt cựu thành viên 365 đưa yếu tố yêu đồng tính vào sản phẩm mới nhất của mình có tên "Sai nắng".

Nhiều MV Việt gần đây sử dụng chuyện tình yêu đồng giới làm chủ đề để khai thác. Sau Sáng mắt chưa, Thật lòng, Đừng hỏi về anh, Cố nhớ để mà quên…, đến lượt MV Sai nắng (Crush) của S.T Sơn Thạch cũng xuất hiện yếu tố này.

Trong MV, cựu thành viên nhóm 365 vào vai anh trai của Bình An. Cả 2 anh em cùng thích một bà mẹ đơn thân (do Á hậu Lệ Hằng đóng) nên liên tục bày trò để cản đường đối phương trong hành trình chinh phục trái tim người đẹp. Họ thậm chí mua chuộc con trai của người trong mộng để đạt được mong muốn của mình.

Tuy nhiên, đến khi tưởng như đã sắp có được tình yêu mình ao ước, cả S.T Sơn Thạch lẫn Bình An vỡ lẽ họ chỉ là “nam phụ” trong chuyện tình của Lệ Hằng và một cô gái (Kaycee Chung đóng).

S.T mời Lệ Hằng và Bình An tham gia MV mới.

Kịch bản dựa trên ý tưởng của S.T Sơn Thạch và quản lý. Phần hình ảnh được đánh giá là bắt mắt khi xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, cổ điển. Phần âm nhạc nhẹ nhàng, dễ nghe dù giọng hát của S.T Sơn Thạch chưa nổi bật.

Trước đó, anh nhiều lần bị chê hát yếu. Nói về yếu tố giọng hát, nam ca sĩ sinh năm 1990 cho biết: “Tôi không có chất giọng khỏe như nhiều ca sĩ khác nhưng tôi theo hướng trình diễn, giải trí nên tôi nghĩ đủ làm hài lòng khán giả. Đến giờ, tôi tự tin vào việc khán giả vẫn nhớ đến giọng hát của tôi khác biệt như thế nào”.

Trong MV, em út nhóm 365 xuất hiện với mái tóc dài sáng màu. Giải thích về sự thay đổi ngoại hình, anh cho biết: “MV lần này thể hiện khá đúng tính cách ngoài đời của tôi, đó là một chàng trai lém lỉnh. Ngoài ra, tôi để mái tóc trắng mà mình rất thích. Tôi ao ước suốt 5 năm qua rằng sẽ có một MV để tóc trắng và cuối cùng điều đó cũng thành sự thực”. Nam ca sĩ tiết lộ anh đầu tư 25 triệu đồng cho mái tóc này.

Về phía Lệ Hằng, đây là lần đầu cô diễn xuất trong một MV. Khi S.T Sơn Thạch ngỏ ý, cô lập tức nhận lời vì cả 2 thân thiết khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019.

Bên cạnh đó, tựa đề sai chính tả Sai nắng cũng khiến khán giả tranh luận từ khi tung teaser. Trước thắc mắc của khán giả, S.T Sơn Thạch trả lời: "Tôi mong muốn khán giả phải tò mò về tựa đề và xem hết MV mới hiểu vì sao lại có cái tên như thế!".

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP