Số hóa

Nokia G50 hỗ trợ 5G lộ diện với giá 6,19 triệu đồng

Chi tiết về Nokia G50 5G mà HMD Global chuẩn bị công bố nhằm hướng đến những ai cần điện thoại 5G giá tốt bắt đầu xuất hiện.

Được cho là mang tên gọi Nokia G50 5G, chiếc smartphone 5G tầm trung này không có gì khác so với thiết kế Nokia G20 hiện tại. Điều này được thể hiện trong bộ ảnh kết xuất đồ họa (render) chất lượng cao vừa rò rỉ cùng với các thông số kỹ thuật của nó.

Màn hình của Nokia G50 5G dự kiến có kích thước 6,38 inch, nhỏ hơn so với các thành viên G10 và G20 trước đó của dòng G vốn đều có kích thước 6,52 inch. Hiện vẫn chưa có thông tin về tốc độ làm mới của màn hình nhưng máy quét vân tay dường như sẽ được gắn ở cạnh bên của máy.

Nokia G50 5G

Cũng như Nokia G20, Nokia G50 5G có cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên cùng với viền dưới lớn. Tuy nhiên, Nokia G50 5G có thể loại bỏ một trong số bốn camera phía sau của G20. Thay vào đó, ống kính thứ hai và thứ ba trên điện thoại sắp tới nhiều khả năng được nâng cấp để làm cho chất lượng hình ảnh tổng thể được chụp bởi ba camera sau của Nokia G50 5G trở nên tốt hơn so với bốn camera của G20. Mặc dù vậy, mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để chứng minh thông tin này là chính xác.

Bên trong điện thoại đi kèm pin dung lượng 4.850 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng dài, đặc biệt khi G50 5G trang bị chip 8nm và màn hình HD tiết kiệm điện năng. Người dùng không nên kỳ vọng quá nhiều vào tốc độ sạc nhanh của máy khi mà dòng G hiện tại chỉ dừng lại ở ngưỡng 10W, trong khi dòng X cao cấp hơn mới chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Nhìn chung, Nokia G50 5G có thể là một ứng viên tiềm năng cho danh hiệu smartphone 5G tầm trung tốt nhất của năm 2021 khi giá bán của nó rơi vào khoảng 230 EUR ở Châu Âu, tương đương 6,19 triệu đồng. Đó là mức giá rất hợp lý cho một sản phẩm có cấu hình như trên.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Nokia G50 , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP