Số hóa

Nokia X6 ra mắt phiên bản quốc tế Nokia 6.1 Plus

Mẫu điện thoại "tai thỏ" có giá chỉ từ 4 triệu đồng của Nokia đang có kế hoạch bán ra trên thị trường toàn cầu sau khi gặt hái được thành công lớn ở Trung Quốc.

Nokia X6 rất được ưa thích vì thiết kế đẹp và giá rẻ.

Trong khi HMD Global vẫn khăng khăng khẳng định Nokia X6 sẽ chỉ được bán ra tại Trung Quốc, nhưng những nguồn tin rò rỉ gần đây lại cho thấy công ty này lại rất muốn bán ra sản phẩm yêu thích của mình trên thị trường toàn cầu.

Theo tờ Mobile Magazine HK, hãng sản xuất điện thoại Phần Lan đang có kế hoạch phân phối Nokia X6 ra nhiều thị trường khác với tên gọi mới là Nokia 6.1 Plus.

Một nguồn tin nội bộ của HMD Global cho biết, thiết bị này sẽ được bán ra tại thị trường Hồng Kông vào ngày 19/7. Kế hoạch ra mắt ở các khu vực khác có thể sẽ lần lượt được triển khai sau.

Nguồn tin cũng lưu ý rằng Nokia 6.1 Plus sẽ có phiên bản Android 8.1 Oreo "thuần", không bị tùy chỉnh lại dành cho người tiêu dùng Trung Quốc.

Khi ra mắt vào tháng 5 vừa qua tại Trung Quốc, Nokia X6 đã trở thành một sản phẩm được nhiều người săn lùng qua thị trường hàng xách tay. Với màn hình tai thỏ thời thượng, Nokia X6 cũng được trang bị phần cứng khá tốt so với giá bán ra.

Nokia X6 cũng được tích hợp camera kép 16MP và 5MP phía sau, một máy ảnh selfie 16MP, màn hình tỷ lệ 19:9, chipset Snapdragon 636, RAM 6GB, dung lượng bộ nhớ 64GB và pin 3.060mAh.

Khi Nokia X6 ra mắt tại Trung Quốc, Nokia X6 được bán với giá từ 200 USD đến 265 USD. Người dùng cũng đang hy vọng rằng khi Nokia 6.1 Plus ra mắt, mức giá trên sẽ không thay đổi.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia 6.1 Plus , Nokia X6 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP