Số hóa

Nokia X7 ra mắt ở Trung Quốc, cấu hình mạnh, giá 5,7 triệu đồng

Nối dài thành công của Nokia X5, X6 trước đó, Nokia X7 được cho sẽ tăng cường thêm sức mạnh phần cứng trong khi giá bán không có nhiều thay đổi.

X7 vẫn có thiết kế tai thỏ phổ biến.

Mẫu điện thoại thông minh Nokia X7 vừa được chính thức ra mắt ở thị trường Trung Quốc bởi HMD Global giữa bối cảnh các mẫu điện thoại của hãng gần đây tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tại thị trường đại lục.

X7 mới sẽ là thiết bị có thông số kỹ thuật hàng đầu với giá cả đầy cạnh tranh - yếu tố cần thiết để có chỗ đứng trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc.

Máy dự kiến cũng được sẽ ra mắt trên thị trường quốc tế với tên gọi Nokia 7.1 Plus. Trước đó, mẫu Nokia 7.1 đã được bán ra hồi đầu tháng này ở thị trường Mỹ với giá 349 USD.

Nokia 7.1 Plus được trang bị một màn hình LCD 6,2 inch, độ phân giải 1080p (thiết kế tai thỏ) và chip xử lý Snapdragon 710, với tùy chọn 64 hoặc 128GB lưu trữ (và 4 hoặc 6 GB RAM tương ứng).

Pin của máy có dung lượng 3.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W. Mặt sau của thiết bị có camera chính 12 megapixel được hỗ trợ bởi cảm biến độ sâu 13MP. Ngoài ra, Nokia X7 còn được trang bị jack cắm tai nghe truyền thống, điều mà đang trở nên ngày càng hiếm trên thị trường điện thoại.

X7 sẽ chạy trên nền tảng Android 8.1 được tùy chỉnh cho thị trường Trung Quốc và sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie. Máy được bán tại Trung Quốc với giá chỉ từ 1.699 nhân dân tệ (khoảng 5,7 triệu đồng).

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP