Pháp luật

Nóng: Bắt đối tượng giết con gái, phi tang xác xuống sông Hàn

Ngày 25/2, theo Công an TP Đà Nẵng, đơn vị đã bắt giữ Bùi Văn Hời (SN 1972), huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), con ruột của đối tượng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục ly dị với vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), Hời đưa con gái vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa. Đến tháng 1/2019, Hời đón con về cùng sống với người yêu có quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn đóng trên địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Gia đình thắp hương với mong ngóng tìm được thi thể cháu Nh.

Trong quá trình sinh hoạt, giữa Hời và con gái có nảy sinh mâu thuẫn. Chị H. biết điều này nên nhiều lần gọi điện cho Hời, tỏ thái độ ghen tuông. Cùng khoảng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Khoảng 14h ngày 1/2, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết. Nhằm che giấu hành vi, Hời bỏ thi thể con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiếp tục đấu tranh với Hời, xác định tìm kiếm thi thể của cháu Nh. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP