Pháp luật

[NÓNG] Công an phục hồi điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên

Công an TPHCM đã phục hồi giải quyết nguồn tin về tội phạm trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an phục hồi điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên

Ngày 24/9, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho hay, đã có quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 1) tố cáo ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là "thần y" Võ Hoàng Yên, SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, tháng 3/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của bà ở TPHCM cùng 1 số tỉnh, thành phố.

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng vợ chồng bà đã hỗ trợ số tiền lớn cho ông Võ Hoàng Yên làm các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt… nhưng ông Võ Hoàng Yên không thực hiện mà chiếm giữ số tiền đó, sử dụng vào mục đích cá nhân.

Ngày 18/7, Công an TPHCM đã quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm trên. Nguyên nhân là do quá trình điều tra đã hết thời hạn kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm nhưng chưa có kết luận giám định.

Đến nay, khi có kết quả giám định vụ việc, Công an TPHCM đã ra quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: Phương Hằng , Võ Hoàng Yên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP