Pháp luật

NÓNG: Công an TP.HCM khởi tố bổ sung “dì ghẻ” và cha ruột bé gái 8 tuổi về tội “giết người” và “hành hạ người khác”

Ngoài tội danh “hành hạ người khác”, bị can Trang còn bị khởi tố thêm tội “giết người”, còn bị can Thái bị khởi tố thêm tội “hành hạ người khác” và “che giấu tội phạm”.

Ngày 4/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc khởi tố bổ sung vụ án "giết người" và "che giấu tội phạm"; đồng thời có Quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người" và có Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 28/8, Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "hành hạ trẻ em".

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Đến ngày 31/12, Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái về hành vi giúp sức cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Ngày 1/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Cơ quan CSĐT (PC01), Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý.

Kết quả điều tra bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP xác định: Quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập bé V.A bằng tay, cây, roi.... Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ bé V.A, thậm chí có lần trong lúc Trang hành hạ bé V.A thì Thái cũng có chửi mắng và đánh con mình.

Trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 18 giờ ngày 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã liên tục đánh, đạp… khiến bé V.A tử vong. Sau khi bé V.A tử vong, Thái biết Trang có đánh con mình nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP