Tin trong tỉnh

NÓNG: Đã xác định được nạn nhân bị ép trói tay “chôn sống” dưới hố cát, công an 2 tỉnh cùng vào cuộc

Vào cuộc xác minh, công an đã tìm được nạn nhân và đang tiếp tục xác minh vị trí đào hố cát vùi lấp và làm rõ mục đích sự việc.

Trưa 27/3, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vẫn đang tiếp tục xác minh các nội dung thông tin liên quan đến đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội quay lại cảnh một nam thanh niên bị trói tay, vùi lấp dưới hố cát.

Qua xác minh ban đầu, Công an huyện Nghi Xuân đã xác định được nạn nhân trong video nói trên có tên là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân).

V. bị nhóm thanh niên trói 2 tay, ép xuống hố cát đã đào sẵn rồi lấp lại.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp túc xác minh vị trí nhóm thanh niên trong clip đào hốt cát vùi lấp thanh niên V.

Trong khi đó, các cơ quan Công an tỉnh Nghệ An cũng đang ráo riết xác minh các nội dung liên quan đến đoạn clip nói trên.

Một lãnh đạo phường Vinh Tân (TP. Vinh, Nghệ An) xác minh, trong số những hình ảnh, video lan truyền trên mạng về vụ việc thì có 1 đoạn được quay lại tại cầu Cửa Tiền 2 giáp ranh giữa phường Vinh Tân và phường Cửa Nam.

Riêng bãi cát nơi nhóm thanh niên trên đào hố vùi lấp nạn nhân thì chưa thể xác định được vị trí. Lãnh đạo phường Vinh Tân xác định, trên địa bàn phường không có bãi cát nào tương tự như trong đoạn clip trên.

Hiện Công an phường Vinh Tân đang tiếp tục phối hợp với Công an TP. Vinh xác minh các đối tượng trong đoạn clip nói trên đồng thời làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, từ sáng 27/3, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, làm nhục và bị "vùi lấp" dưới hố cát ở gần bờ sông.

Qua đoạn clip này thể hiện, một nam thanh niên chừng hơn 20 tuổi bị trói tay phía sau đứng dưới một hố cát đã được đào sẵn. Phía trên bờ, một nhóm khoảng 6 thanh niên vây xung quanh. Một thanh niên mặc áo đen chửi bởi và đạp vào người thanh niên cởi trần và ép nằm xuống hố cát để lấp lại.

Mặc cho nam thanh niên cởi trần liên tục van xin và hứa không tái phạm nữa nhưng nhóm người này chỉ trùm thêm một lớp vải lên đầu nạn nhân rồi ép nằm xuống hố. Nhóm thanh niên này sau đó dùng xẻng, tay lấp cát lại đến khi đầy hố.

Tác giả: Gia Phú Hưng

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP