Pháp luật

Nóng: Hai người đàn ông bị tố giao cấu với 2 chị em ruột khiến nữ sinh 16 tuổi mang thai 5 tháng?

Gia đình hai nữ sinh ở một xã ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội vừa làm đơn tố cáo 2 người đàn ông 53 tuổi và 57 tuổi có hành vi giao cấu với con gái ruột của mình khiến một em đang chuẩn bị lên lớp 10 mang thai 5 tháng.

Hai ngày nay tại một xã ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội xôn xao vụ việc gia đình anh P.V.Đ (SN 1972) làm đơn gửi công an tố cáo hai người đàn ông có hành vi xâm hại tình dục hai con gái mình. Đáng chú ý trong đó có một nữ sinh chuẩn bị lên lớp 10 đang mang thai tháng thứ 5.

Ông Đ. (bố hai nữ sinh) vừa làm đơn tố cáo hai hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục con gái mình.

Theo đó, 2 người đàn ông bị tố cáo là Đ.V.S. (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966). Nạn nhân của vụ việc theo trình báo của gia đình là 2 em Hoa (SN 2003) và Mai Lan (SN 2005). Đáng chú ý em Hoa hiện đang mang thai 5 tháng và hiện đang chuẩn bị lên lớp 10.

Gia đình hai nữ sinh tố cáo hai ông S. và C. đã có hành vi xâm hại tình dục con gái mình là Hoa nhiều lần nên chưa rõ cái thai là của ai. Sau đó người con gái út là Mai Lan cũng kể lại cách đây ít năm có bị ông C. xâm hại. Hai người bị tố cáo chỉ cách nhà nữ sinh một đoạn không xa.

Đường dẫn vào nhà nữ sinh.

Lãnh đạo Công an xã xác nhận đơn vị có tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Hoa và Mai Lan về vụ việc trên. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã báo cáo Công an thị xã Sơn Tây tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc. Hai người bị tố cáo cùng hai bé gái đã được công an mời lên trụ sở làm việc.

Hiện nữ sinh mang thai đã được cơ quan công an đưa đi giám định để làm rõ.

  • Tên nữ sinh trong bài viết đã được thay đổi!

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP