Giới trẻ

Nóng: Kênh YouTube Thơ Nguyễn sẽ chính thức trở lại, nhưng với một diễn viên "đóng thế" mới?

Việc kênh YouTube dành cho trẻ em này đang rục rịch trở lại khiến nhiều người tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Chiều ngày 12/4, kênh YouTube Thơ Nguyễn có động thái mới sau lùm xùm đóng kênh có hơn 8 triệu người theo dõi.

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn có động thái mới

Cụ thể, video với tiêu đề "Hello các em" thu hút chú ý của nhiều người dùng. Trong video là sự xuất hiện của cộng sự của Thơ Nguyễn - người từng đứng ra làm video tạm biệt cũng như phân tích các video được cho là gây tranh cãi của Thơ Nguyễn.

Lần xuất hiện trở lại lần này, anh chàng đã có vẻ tươi tắn hơn sau khoảng thời gian một tháng từ ngày xảy ra lùm xùm Thơ Nguyễn xin vía học giỏi. Trong video, anh khẳng định, kênh YouTube với gần 9 triệu người đăng ký này sẽ tiếp tục được hoạt động. Tuy nhiên, sẽ không có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn.

Chàng trai này cũng cho biết, anh quay lại YouTube với mục đích không phải kiếm tiền. Các video kể từ giờ phút này và về sau đều sẽ được tắt chế độ kiếm tiền từ YouTube. Để giải thích cho lý do của mình, cộng sự của Thơ Nguyễn cho biết, anh muốn kênh YouTube này đạt được nút kim cương, tương đương với 10 triệu người đăng ký.

Nếu như mục đích trên, hiện tại kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã đi được 9/10 quãng đường, việc kênh YouTube này đạt được nút kim cương chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. YouTuber này cũng cho biết, 10 triệu người theo dõi là món quà xứng đáng để dành cho Thơ Nguyễn vì những gì cô đã cống hiến cho cộng đồng thời gian qua?!

Cộng sự Thơ Nguyễn chia sẻ lý do quay lại

Ngoài các lý do được nhắc tới để "nhấn nhá" cho sự trở lại của mình, anh chàng còn chia sẻ về cuộc sống của cả hai người sau 1 tháng xảy ra lùm xùm Thơ Nguyễn xin vía học giỏi. Mặc dù khó có thể khẳng định, tương lai của kênh YouTube này khi mất đi "át chủ bài" Thơ Nguyễn liệu có còn đủ sức hút như ngày xưa hay không. Tuy nhiên, việc trở lại của kênh YouTube này vẫn khiến nhiều bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Nguồn ảnh: YouTube

Tác giả: Nai

Nguồn tin: Tri thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP