Thể thao

NÓNG: LĐBĐ Việt Nam muốn 'nói chuyện rạch ròi' với BTC vì bị trọng tài xử ép trước Thái Lan

ĐT Việt Nam đã phải chịu nhiều thiệt thòi vì tổ trọng tài làm việc thiếu hiệu quả trong trận đấu với Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam đã để thua Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với tỷ số 0-2, có thể nói là theo một cách dễ dàng và tâm phục khẩu phục. Xét về chuyên môn, chúng ta đã thua họ, và những sai lầm cá nhân cũng là một nguyên nhân chính. Tuy nhiên, về khách quan mà nói, công tác trọng tài của trận đấu này thực sự có vấn đề.

Cụ thể, tổ trọng tài, từ trọng tài chính cho tới các trọng tài biên đều đã đưa ra những quyết định không chính xác và khiến người hâm mộ lẫn giới chuyên gia cảm thấy bức xúc.

Pha thúc cùi chỏ của Theerathon Bunmathan với Quang Hải là một ví dụ điển hình khi hậu của Thái Lan thậm chí sau đó còn không bị thổi phạt

Và theo thông tin mới nhất có được, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ có buổi ngồi lại với BTC AFF Cup 2020 để nói chuyện rạch rời về vấn đề trọng tài ở trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, phía VFF không muốn thầy trò HLV Park Hang Seo phải chịu thêm những bất lợi như ở trận lượt đi.

Hiện tại, ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang công tác tại Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021. Vậy nên người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc, VFF sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện và đòi lại công bằng cho tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và cộng sự tỏ ra vô cùng bất bình trước những quyết định thiếu chính xác liên tiếp của tổ trọng tài

Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021 gồm 5 thành viên do chủ tịch AFF Khiev Sameth làm trưởng ban. Ban này nắm vai trò "tổng tư lệnh" trong việc chỉ đạo, đưa ra các quyết định về các vấn đề phát sinh trong tiến trình tổ chức AFF Cup 2021.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP