Giới trẻ

"Nóng mắt" hình ảnh cặp đôi vô tư ôm ấp phản cảm trên khoang xe khách giường nằm đi Sapa, dân mạng vạch trần chỉ là chiêu trò câu like

Hình ảnh cặp đôi vô tư ôm ấp, thể hiện màn yêu thương nồng cháy ngay trên khoang xe giường nằm đi Sapa mà chẳng thèm kéo rèm che chắn khiến hành khách xung quanh ngượng tái mặt.

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, ngày càng có nhiều bạn trẻ không hề ngần ngại khi thể hiện tình cảm thái quá hay thậm chí là diễn cảnh nóng nơi công cộng, mặc cho những ánh mắt e ngại của những người xung quanh.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thái quá trên chuyến xe khách giường nằm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Cặp đôi vô tư đụng chạm trên xe giường nằm khiến nhiều người nóng mắt

Kèm theo hình ảnh "nóng mắt" này là dòng chia sẻ, "Đang nằm trên xe cabin tình yêu từ Hà Nội - Sa Pa êm ru, tự nhiên xe vào cua gấp làm tỉnh giấc, vô tình nhìn thấy cảnh này. Đùa, vô ý kinh lên được, rèm sao không kéo vào. Tẩy chay ngay không hỏng hết cả một thế hệ".

Theo đó, trên khoang giường nằm dành cho hai người, cô gái mặc chiếc váy 2 dây vô tư thể hiện tình cảm cùng nam thanh niên, thậm chí còn có những tư thế phản cảm một cách vô tư mà chẳng thèm kéo rèm che chắn lại.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động vô tư "âu yếm" nhau ngay trên xe khách của cặp đôi trên. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng nhanh chóng soi ra những điểm bất thường trong bức ảnh: Từ việc xe ôm cua gấp mà sao ảnh vẫn nét được như thế, hoặc khi đi xe khách hoặc xe giường nằm thì chẳng cô gái nào liều lĩnh mặc váy ngủ mát mẻ như vậy cả?! Chưa kể thời tiết trên Sapa mùa này đang xuống thấp chỉ khoảng 13 -17 độ, lạnh tê tái thì chiếc váy mỏng tang kia chắc chắn sẽ không chịu được nhiệt.

Với rất nhiều lý do mà nhiều người cho rằng có lẽ những hình ảnh trên chỉ là dàn dựng, đồng thời hai nhân vật trên đang cố diễn để câu like trên mạng xã hội. Bởi thế mà họ mới có thể giữ những tư thế "phản cảm" trên lâu như vậy để người ở giường đối diện có thể chụp chính xác mà ảnh không hề bị mất nét hay rung nhòe.

Dù chưa biết thực hư của những hình ảnh trên ra sao nhưng hành động phản cảm của cặp đôi vẫn khiến nhiều người khó chịu và thấy "nóng mắt".

Thể hiện tình cảm nơi công cộng là quyền tự do của mỗi người. Nhưng nếu vượt quá giới hạn và làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì việc thể hiện đó trở thành hành vi không thể chấp nhận được.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP