Pháp luật

Nóng: Tìm thấy thi thể nghi can sát hại nữ công nhân trong phòng trọ ở Phú Thọ

Sau 7 ngày tiến hành tìm kiếm, Công an tỉnh Phú Thọ đã tìm thấy thi thể nghi can sát hại nữ công nhân trong một khu vực hẻo lánh.

Chiều 17/5, thông tin nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã tìm thấy nghi can Nguyễn Văn Thêm (SN 1988, trú tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) trong vụ sát hại nữ công nhân Trần Thị Ph. (SN 1996, trú tại xã Hưng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

"Sau nhiều ngày phối hợp, lực lượng công an tỉnhcùng với lực lượng dân quân và công an xã đã tìm được thi thể của Thêm. Thi thể của nghi can đang có dấu hiệu phân huỷ. Nghi can đã treo cổ trong một khu vực vắng vẻ của huyện Cẩm Khê. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc nhiều khả năng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Nghi can Nguyễn Văn Thêm đã tự tử.

Như tin đã đưa, sáng 10/5/2020, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong nhà trọ gần Khu công nghiệp Phú Hà (giáp danh xã Hà Thạch và Hà Lộc, thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Người phụ nữa này nghi bị sát hại. Thời điểm mọi người phát hiện vụ việc, thi thể đang có dấu hiệu bị phân huỷ.

Theo người dân gần đó cho biết, sau vài ngày không thấy chị Ph. đi làm, một số người đã đến dãy trọ để tìm. Tuy nhiên, khi đến phòng trọ có người phát hiện chị Ph. đã tử vong. Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an thì nạn nhân được xác định đã tử vong vài ngày trước. Hiện trường có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Ngày 11/5, Công an tỉnh tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Thêm là nghi can liên quan đến cái chết của nữ công nhân Trần Thị Ph. tử vong bất thường trong phòng trọ.

Sau khi sự việc xảy ra có nhiều thông tin cho rằng nghi can đã tự tử. Tuy nhiên, Công an tỉnh chưa thấy bất kỳ manh mối nào cho thấy đối tượng còn sống hay đã chết. Sau 7 ngày tích cực tiềm kiếm thi thể nghi can mới được tìm thấy.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP