Thể thao

NÓNG: Trọng tài V.League muốn kiện thủ môn Thanh Thắng, mời công an vào cuộc

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành quyết làm rõ vụ việc và đã mời luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Trọng tài Nguyên Thành cung cấp kết quả khám và cho biết răng số 22 của mình bị lung lay, bác sĩ chỉ định nhổ.

"Tôi đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi về việc bị thủ môn Thanh Thắng húc. Luật sư của tôi đã làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc và Công an Thanh Hóa hẹn sáng mai sẽ hướng dẫn cách thực hiện theo trình tự pháp luật.

Tôi sẽ có đơn gửi Công an Thanh Hóa vì tôi bị thủ môn Thanh Thắng hành hung. Nếu người hành hung chỉ bị đình chỉ 3 trận thì đơn giản quá", trọng tài Nguyên Thành nói với Tuổi trẻ vào chiều nay (15/4).

Thanh Thắng có những chia sẻ được cho là nhắm vào trọng tài Nguyên Thành.

Vào sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt về vụ lộn xộn trên sân Thanh Hóa ở vòng 9 V.League 2021. Trưởng Ban kỷ luật Vũ Xuân Thành cho biết đã xem xét kỹ băng hình và xác định Thanh Thắng không húc đầu vào mặt trọng tài Nguyên Thành như bị tố cáo. Thủ môn của CLB TP.HCM chỉ phạt do có phản ứng thái quá, với mức phạt 15 triệu đồng, treo giò 3 trận.

Tuy nhiên theo thông tin từ Tuổi trẻ, báo cáo của Ban điều hành giải cho biết sau khi trận đấu vừa kết thúc, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã chạy lại và dùng đầu húc vào mặt trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Lúc này trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn đã rút thẻ vàng cho Thanh Thắng, nhưng thủ môn của CLB TP.HCM vẫn tiếp tục có những phản ứng gay gắt.

Về phía trọng tài Nguyên Thành, ông cho rằng mức án mà Ban kỷ luật đưa ra là quá nhẹ, gây bất công cho mình cũng như giới trọng tài. Vị trọng tài này cho biết chi phí để thay răng mới vào khoảng 30-35 triệu đồng.

"Tôi cũng đã liên hệ với công ty bảo hiểm của ban tổ chức giải nhưng họ nói tôi bị cầu thủ khác xâm phạm nên họ không thanh toán bảo hiểm", trọng tài Nguyên Thành nói thêm.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP