Giải trí

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc tới chuyện lấy vợ khiến fan... vui mừng

Nhiều người đang rất vui mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã quyết định "thả thính" người hâm mộ bằng một dự án mới. Khán giả đang vô cùng hào hứng trước sự quay lại của của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Và khán giả đang rất bất ngờ khi với màn tương tác của Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ có nhắc tới chuyện lấy vợ. Và khán giả đang rất bất ngờ trước đề xuất trên của "soái ca" làng nhạc Việt.

Cụ thể, khi một người hâm mộ khuyên "Tổ chức đám cưới thôi, em đợi lâu rồi", Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Chắc vậy quá, cưới vợ về rồi ngủ tiếp". Nhiều người xem đây là nguyện vọng "lâu năm" của Noo Phước Thịnh khi hiện tại anh đã có sự nghiệp vững chắc, thành công và việc lập gia đình là điều hiển nhiên. Thế nhưng một số ý kiến khác lại bày tỏ, đây chỉ là một lời đùa vui mà thôi.

Và hơn ai hết khán giả đều mong chờ Noo Phước Thịnh sẽ kết hôn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bày tỏ nguyện vọng "yên bề gia thất".

Nam ca sĩ từng chia sẻ "Tôi từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi mình phải trở thành người đàn ông thành đạt. Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, tôi nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tuỳ duyên vậy. Biết đâu mọi thứ xảy đến sớm hơn dự tính thì sao".

Noo Phước Thịnh cũng đã tâm sự, anh đang thiếu 1 cô bạn gái và nhiều lần mẹ cũng khuyên anh lập gia đình.

"Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi. Dù tôi đang trong giai đoạn sung sức làm việc, nhưng mỗi khi đi diễn về và chỉ có một mình trong phòng, đôi lúc, tôi đã nghĩ đến việc có một gia đình nhỏ, một khoảng không gian cho riêng mình sau ánh đèn sân khấu. Chưa kể tính tôi cũng rất thích con nít, không ít lần, mẹ đã khuyên tôi nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu".

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Noo Phước thịnh , lấy vợ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP