Giải trí

Noo Phước Thịnh cuồng nhiệt, Hòa Minzy quyến rũ trong đêm nhạc

Với sự đầu tư hoành tráng cho ca khúc "Nàng tiên cá", Hòa Minzy đánh bật các đồng nghiệp Noo Phước Thịnh, Min... trở thành nhân tố thu hút nhất trong buổi diễn tối 12/8.

Tối 12/8, chương trình âm nhạc với sự quy tụ của các nghệ sĩ trẻ Noo Phước Thịnh, Hoà Minzy, Min, Ali Hoàng Dương, Monstar... đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Noo Phước Thịnh là một trong những ngôi sao được trông chờ nhất đêm nhạc. Nam ca sĩ không chỉ mang tới bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt mà còn cả những phút giây trầm lắng với loạt hit I Don't Believe In You, Đến với nhau là sai, Cause I Love You và Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Tâm điểm của đêm diễn thuộc về Hoà Minzy khi cô xuất hiện trên sân khấu với ca khúc mới Nàng tiên cá. Đây là lần đầu tiên cô đưa ca khúc này lên sân khấu. Cùng sự trợ giúp của vũ đoàn, Hòa Minzy ngồi trên vai các vũ công và tiến ra sân khấu trong phong thái kiêu kỳ khiến khán giả thích thú.

Nàng tiên cá vừa được ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng yêu nhạc. Nữ ca sĩ tiết lộ cô chuẩn bị ra mắt phiên bản MV vũ đạo dành cho ca khúc.

Bên cạnh đó, Hoà Minzy còn khoe giọng hát qua ca khúc Rời bỏ đang được yêu thích. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ rằng Rời bỏ đã giúp cho cô nàng cần không tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Nhóm Monstar khuấy động không khí với loạt ca khúc Baby Baby, Giữ lấy làm gì... Hiện, nhóm có tổng cộng 4 thành viên, hoạt động theo mô hình nhóm nhạc Kpop với tiêu chí đẩy mạnh mảng trình diễn cùng vũ đạo đẹp mắt.

Tuy nhiên, trong phần trình diễn Baby I Told You, Monstar chỉ biểu diễn với 3 thành viên. Nói về sự vắng mặt của nhân tố mới trong ca khúc này, trưởng nhóm Nicky chia sẻ thành viên mới chỉ vừa gia nhập nhóm chỉ 3 tháng nên chưa có thời gian tập nhuần nhuyễn, vì vậy đành rút lui khỏi tiết mục trên.

"Hiện tượng mạng" Osad đem đến đêm nhạc 2 ca khúc Củ lạc và Yêu đương. Chủ nhân hit Người âm phủ được cho là mang lại cảm giác mới lạ trong âm nhạc cho đông đảo khán giả có mặt trong buổi diễn.

Đây là lần hiếm hoi Osad xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc có quy mô lớn. Trong lúc trình diễn, chàng sinh viên Bách Khoa tiết lộ một phần nhỏ trong ca khúc chuẩn bị ra mắt sắp tới.

Orange khiến sân khấu bùng nổ với siêu hit Người lạ ơi. Cô vừa trở về sau khi rời cuộc thi Giọng ca bất bại và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giọng ca sinh năm 1997 được nhận xét ngày càng gợi cảm quyến rũ hơn.

Ali Hoàng Dương góp mặt với 3 bài hát Let Her Go, Không giữ được em và bản ballad Theo anh. Ngoài vai trò ca sĩ, sắp tới, Ali Hoàng Dương sẽ đảm nhận vai trò host của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP