Giải trí

Noo Phước Thịnh lần đầu hát hit mới tại không gian vô cực

Hơn 2 tháng sau khi giới thiệu “Đến với nhau là sai” trên sân khấu Hong Kong (Trung Quốc), Noo đã hoàn thiện MV và lần đầu trình diễn trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hà Nội.

Tối 29/6, hàng nghìn khán giả đã có mặt tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) để chờ đón sự có mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Không phụ sự cổ vũ của khán giả, giám khảo The Voice đã trình diễn hàng loạt bản hit như “Hold me tonight”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”…

Để tạo điểm nhấn cho buổi biểu diễn, Noo Phước Thịnh quyết định chiêu đãi fan ca khúc “Đến với nhau là sai” vừa ra mắt ngày 28/6.

Đây là ca khúc được Noo biểu diễn lần đầu trên sân khấu Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018. Sau đó, anh đã làm MV tái hiện ca khúc này nhưng ở mức độ hoành tráng và nhiều góc độ hơn.

Lần đầu đem ca khúc mới lên sân khấu Hà Nội tại sự kiện ra mắt ViettelPay - ngân hàng số của người Việt, Noo Phước Thịnh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Suốt thời gian biểu diễn, khán giả còn chu đáo tặng anh khăn lau mồ hôi hay nước uống.

Trước đó là phần trình diễn của ca sĩ Trà My The Voice với 2 ca khúc “Get high” và “Không cảm xúc”.

Không gian vô cực (Infiniti space) được Viettel đầu tư lớn như một tác phẩm sắp đặt giữa trung tâm của phố đi bộ hồ Gươm. Mặt ngoài được làm bằng alumium gương - vật liệu chỉ xuất hiện trong các toà nhà hay khách sạn 5 sao.

Là sự kết hợp của ánh sáng, màu sắc, nghệ thuật sắp đặt trong không gian tối, bước vào đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian tràn ngập ánh sáng huyền ảo, thử độ cao như đứng trên nóc tòa nhà chọc trời, trải nghiệm cảm giác mạnh khi nhìn xuống hố tử thần sâu hun hút hay bước chân trên dải ngân hà để ngắm nhìn vũ trụ.

Đây hứa hẹn là địa điểm check-in hấp dẫn giới trẻ thủ đô từ nay đến 21h ngày 1/7. MC, diễn viên Đan Lê cũng nhanh chân trải nghiệm phòng vô cực cùng người hâm mộ.

Lần đầu trải nghiệm không gian vô cực, hot girl Trâm Anh của “Nóng cùng Worldcup” cho biết mình rất bất ngờ khi bước vào là một màn đêm rồi tất cả bừng sáng theo điệu nhạc. Cô thích thú chụp ảnh cùng bạn bè và livestream lại khoảnh khắc này trên mạng xã hội.

Trước đêm nhạc này, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức lễ ra mắt ViettelPay - ứng dụng thanh toán và chuyển tiền trên di động do chính Viettel phát triển. Không gian vô cực lấy ý tưởng từ những tính năng đặc biệt chưa từng có của dịch vụ ngân hàng số của người Việt - ViettelPay.

Tác giả: Giang Minh Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP