Giải trí

NSND Công Lý cưới vợ kém 15 tuổi

Mới đây, NSND Công Lý tiết lộ thông tin tổ chức lễ cưới với bạn gái Ngọc Hà vào tháng 1/2021 sau 5 năm gắn bó.

Bạn gái Công Lý thường xuyên đồng hành trong những sự kiện của anh.

Đại diện của NSND Công Lý cho biết, "cô Đẩu" sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn ở Hà Nội. Công Lý và bạn gái Ngọc Hà dự kiến gửi thiệp mời trong vài ngày tới.

Bạn gái của nghệ sĩ Công Lý là Ngọc Hà làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Ngọc Hà từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã trải qua 5 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ tốt với 2 người vợ cũ của nam nghệ sĩ.

Những năm qua, cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ bạn trai trong công việc và xây dựng hình ảnh. NSND Công Lý chia sẻ, nhờ bàn tay của Ngọc Hà, anh ngày càng chỉn chu hơn. Bạn gái là một trong những động lực để anh phấn đấu trong công việc.

Trước khi đến với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua các cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung. Vào một số dịp đặc biệt, vợ cũ và bạn gái hiện tại của Công Lý vẫn gặp gỡ, cùng đi ăn.

NSND Công Lý là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình đặc biệt là với vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Không chỉ diễn các vai hài hước, nam nghệ sĩ cũng từng chính minh khả năng diễn xuất linh hoạt qua các vai diễn có số phận phức tạp. Hiện anh đang giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Tác giả: Ngọc Trang

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP