Giải trí

NSND Trung Hiếu đưa vợ kém 19 tuổi đi thử váy cưới

Cặp đôi đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại vào 19/1 tại Sơn La, quê nhà của cô dâu.

Tối qua (7/1), một số hình ảnh của vợ chồng NSND Trung Hiếu đi chọn soiree tại một showroom váy cưới ở Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội. Theo một người bạn của Trung Hiếu, nghệ sĩ dành cả buổi tối đưa đón và ngắm vợ 9X thử váy. Anh liên tục cười rạng rỡ khi nhìn thấy bà xã lộng lẫy trong bộ soiree. Đây cũng là lần đầu tiên Trung Hiếu xuất hiện cùng vợ kể từ khi xác nhận thông tin sẽ chấm dứt cuộc đời độc thân vào tháng 1.

NSND Trung Hiếu cùng vợ đi thử váy cưới vào tối qua (7/1).

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chuyện tình của NSND Trung Hiếu với vợ 9X không có nhiều người biết. Bà xã tương lai của anh tên Thu Hà, kém anh 19 tuổi. Cô đang làm nhân viên ngân hàng ở Hà Nội. Cô từng có thời gian gắn bó với nghề múa. Cặp đôi đã yêu nhau 4 năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

Trung Hiếu từng tiết lộ anh không muốn bị chú ý nên đã ra sức thuyết phục bạn gái giữ kín cuộc tình của hai người. Thu Hà thuộc thế hệ 9X, rất thích chụp hình và chia sẻ lên Facebook cá nhân. Tuy nhiên Trung Hiếu đã thuyết phục cô nên hạn chế đăng ảnh của hai người. "Thật ra không phải tôi giữ cô ấy trong 'bóng đêm' đâu. Tôi vẫn dẫn đi chơi, đến nhà hát..., chỉ là không muốn đăng ảnh lên trang mạng xã hội. Ngày lễ ngày Tết, chúng tôi cũng đi chơi với nhau nhiều, nhưng hình như không ai nhận ra nên chúng tôi không bị lộ. Tôi cũng nói cho cô ấy hiểu, tình cảm chỉ cần hai người biết là đủ. Nếu đưa lên mạng xã hội sẽ lại có những lời bàn tán, xì xào", anh nói.

Anh mỉm cười khi ngồi ngắm vợ trẻ trong trang phục cô dâu.

Trong mắt anh, vợ tương lai là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn và luôn thông cảm cho công việc bận rộn của anh. Cô cũng có tính cách sôi nổi, trái ngược hoàn toàn với anh. Dẫu vậy, cả hai tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung và hòa hợp.

Vào 19/1, NSND Trung Hiếu tổ chức hôn lễ tại Sơn La, quê nhà của cô dâu. Một số nghệ sĩ thân thiết với anh như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long... sẽ tham dự đám cưới. Một nguồn tin còn tiết lộ Trung Hiếu sẽ có tiệc cưới tại Hà Nội vào tháng 3, sau Tết nguyên đán.

Thu Hà có ngoại hình xinh xắn.

Trung Hiếu sinh năm 1973, là một trong những diễn viên truyền hình và sân khấu nổi tiếng khu vực phía Bắc. Anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến qua các phim: Đường đời, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất, Sống mãi với thủ đô... Lối diễn xuất chân thật, giản dị không chỉ giúp anh giành nhiều cảm tình từ khán giả mà còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Năm 2015, anh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện tại, Trung Hiếu ít xuất hiện trên truyền hình để chuyên tâm cho công việc làm Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vợ 9x , NSND Trung Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP