Kinh tế

Nữ đại gia Phương Hằng hỗ trợ mỗi ngày 1500 lít oxy cho bệnh viện, sẵn sàng trưng dụng trung tâm thương mại 4000m2 khi đất nước cần

"Nếu bây giờ bỏ ra 1000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị", bà nói.

Những ngày gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" liên tục livestream để chia sẻ về cuộc sống của bản thân, cũng như những dự án mà Đại Nam đã làm được trong khi cả đất nước gồng mình chống dịch.

Trong livestream mới nhất, nữ đại gia vui mừng tiết lộ khi mỗi ngày Đại Nam đã cung cấp 1500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy để phục vu cho bệnh nhân chữa Covid-19. "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày", bà nói.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng khẳng định sẵn sàng dành khu trung tâm thương mại rộng 4000 m2 để làm bệnh viện dã chiến nếu đất nước cần.

"Tiện đây, thông báo với quý vị luôn là khu dân cư 100 ha của tôi ở trên Bình Phước có một trung tâm thương mại 4000 m2 tôi đã xây dựng xong, thì khi mà cần sẽ trưng dựng, 4000 m2 có thể làm rất nhiều chuyện", bà Phương Hằng nói.

Trong livestream bà Phương Hằng cũng nhắc đến về số tiền 1000 tỷ, bà chủ Đại Nam cho rằng hiện nay tiền không quan trọng bằng oxy: "Nguồn oxy thì chúng tôi sẽ cố gắng sản xuất liên tục để phục vụ cho y tế, tôi livestream như thế này thì các bác sĩ bệnh viện đều lắng nghe và họ cảm thấy được an ủi rất nhiều khi mà chúng tôi có nguồn oxy tiếp tế. Nếu bây giờ bỏ ra 1000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị".

Trước đây, trong buổi livestream hôm 31/5, bà Phương Hằng đã từng tuyên bố liên hệ với nhà cung cấp để đặt mua 10 - 15 triệu liều vắc xin COVID-19 và cần khoảng thời gian 1 tháng 20 ngày để vắc xin có thể về đến Việt Nam.

Thậm chí, lô găng tay đầu tiên mà ông Dũng lò vôi miệt mài sản xuất cũng được tặng cho nhà nước. Tấm lòng của vợ chồng bà chủ Đại Nam khiến cộng đồng vô cùng cảm động, ngưỡng mộ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: Phương Hằng , oxy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP