Giải trí

Nữ diễn viên Indonesia bị bắt quả tang bán dâm 2.000 USD

Nữ diễn viên nổi tiếng của Indonesia - Cassandra Angelie, 23 tuổi, đã bị bắt giữ tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta, Indonesia trong đợt truy quét mại dâm của giới chức nước này

Theo trang Kosmo, khi khám xét khách sạn Ascott tại trung tâm Jakarta, Indonesia vào cuối năm 2021, cảnh sát Indonesia đã phát hiện Cassandra Angeli và một người đàn ông trong phòng.

Sau điều tra, họ xác định hai người có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ điện thoại, thẻ, đồ lót màu đen... Ngoài nữ diễn viên, cảnh sát còn bắt giữ 3 người đàn ông liên quan tới đường dây bán dâm mà Cassandra tham gia.

Nữ diễn viên Cassandra Angelie bị bắt quả tang bán dâm trong đợt truy quét mại dâm của giới chức Indonesia, cuối năm 2021 (Ảnh: Instagram).

Cảnh sát Indonesia đã thực hiện cuộc truy quét ổ mại dâm quy mô lớn vào tháng 12/2021. Tuy nhiên thông tin bắt giữ Cassandra chính thức được truyền thông Indonesia chia sẻ vào ngày 9/1.

Tại trụ sở cảnh sát, nữ diễn viên Cassandra Angelie khai rằng, cô buộc phải bán dâm do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, không còn cách nào khác để có tiền.

Nữ diễn viên cũng khai thêm rằng, mỗi lần giao dịch, cô được trả khoảng 2.000 USD. Tính đến khi bị bắt, cô đã "phục vụ" được 5 khách làng chơi.

Cassandra Angelie năm nay 23 tuổi, là diễn viên, người mẫu có tiếng tại Indonesia. Cô từng gây chú ý khi đóng vai Vera trong bộ phim mang tên Ikatan Cinta.

Cassandra Angelie thừa nhận cô bán dâm vì kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh (Ảnh: Instagram).

Cassandra Angelie có hơn 14.000 người theo dõi trên trang cá nhân và thường chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, các chuyến du lịch đắt đỏ cùng các món đồ hiệu…

Vụ án bán dâm của nữ diễn viên Cassandra đang thu hút sự quan tâm của dư luận Indonesia bởi vụ việc đã được phát hiện trong một thời gian dài trước khi cơ quan chức năng bắt tay điều tra.

Theo trang Warta Lombok, nữ diễn viên hiện không bị giam giữ nhưng cô từ chối sự tiếp cận của truyền thông.

Cassandra Angelie thường chia sẻ hình ảnh nóng bỏng và sang chảnh trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP