Pháp luật

Nữ giáo viên tử vong trên đường đi dậy về, nghi bị cướp trong đêm

Theo gia đình nữ giáo viên tử vong trên đường đi dậy học về cho biết, nạn nhân gặp nạn vào buỏi tối trên đường đê hoang vắng, tải sản bị mất là chiếc túi xách bên trong có máy tính và ví tiền.

Rất đông hàng xóm tiên đưa cô giáo về nơi an nghỉ cuối cùng

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin một cô giáo nghi bị cướp trên đường đi dậy học về dẫn đến bị thương nặng và tử vong.

Theo đó, vào tối 4/10, tại dê Kim Thư đoạn giáp ranh với thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội), người dân phát hiện cô giáo Nguyễn Thị Thu Hoài (27 tuổi, ở thôn chợ Bình Đà, Thanh Oai) bị tai nạn dẫn đến bị thương nặng, khi được đưa đi cấp cứu cô giáo này đã tử vong.

Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc trên vào tối muộn, trên đường đê vắng. Tài sản bị mất là chiếc túi xách bên trong có ví và máy tính của nạn nhân.

Ngày 6/10, PV tìm về nhà nạn nhân, người thân đang tổ chức tang lễ, đưa nạn nhân đi an táng. Chia sẻ với PV, ông Đỗ Văn Chiến – (bố chồng của nạn nhân) cho biết, hiện tại công an vẫn đang điều tra nguyên nhân khiến con ông tử vong. Gia đình ông vẫn đặt ra nhiều nghi vấn bị cướp tài sản dẫn đến chị Hoài bị ngã tử vong.

Bởi theo ông Chiến, hàng ngày chị Hoài đi dậy học thường mang chiếc túi xách có máy tính, nhưng hôm xảy ra vụ tai nạn thì chiếc túi và máy tính đã biến mất cùng chiếc ví.

Ông Chiến kể, vào khoảng 20h tối ngày 4/10 khi cả nhà đang chờ con dâu về ăn cơm, thì nhận được tin báo chị Hoài bị tai nạn đang được đưa đi bệnh viện 103 cấp cứu.

Ông Chiến kể lại sự việc

"Lúc này có 2 em học sinh trên đường đi về phát hiện chính cô giáo của mình bị tai nạn nằm giữa đường. Lập tức hai em học sinh này chạy về gọi bố mẹ ra đưa cô giáo đi cấp cứu”, ông Chiến nói.

Ghi nhận của PV tại hiện trường vụ tai nạn, đây là một con đê vắng, 2 bên không có nhà dân. Được biết, trên con đê này từng xảy ra nhiều vụ cướp.

Bà T. (một người dân ở gần điếm canh để Kim Thư) cho biết: "Trên đường đê vắng lại không có điện, trước đây buổi tối dân đi tập thể dục bị thanh niên lạ mặt giật dây truyền. chị C. nhà ở chân đê trước cũng bị bọn cướp giật đứt dây truyền, may mà nó chạy được".

Hình ảnh cô giáo trước khi xảy ra sự việc được người nhà chia sẻ

Chia sẻ về vụ tai nạn trên, bà T. cho hay, tối 4/10 bà có nghe thấy dân làng xôn xao vụ tai nạn khiến cô giáo trẻ bị thương nặng.

“Tôi chạy ra tìm hiểu thì được biết, hai em học sinh nhà gần đây phát hiện thấy cô giáo nằm gục giữa đường nên về gọi bố mẹ ra đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên sáng hôm sau thì nghe tin cô giáo đã mất. Người dân ở xung quanh đây đều thắc mắc, chỗ này không hề có cột mốc, cây cối hoặc vật cản mà nạn nhân lại tử vong giữa đường, mà túi xách lại bị mất”, bà T. kể lại

Hiện trường nơi phát hiện cô giáo

Trước sự việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Hoàn – Chủ tịch UBND thị trấn Kim Bài cho biết, vụ tai nạn xảy ra giáp ranh giữa địa bàn này và xã Kim Thư.

Theo ông Hoàn, hiện tại vụ việc đã được công an huyện Thanh Oai thụ lý. Về thông tin nghi vấn nạn nhân bị cướp giật, ông Hoàn cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với công an huyện, công huyện nói đây là vụ tai nạn tự ngã, có các cháu học sinh chứng kiến”, ông Hoàn nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP