Giới trẻ

Nữ MC xinh đẹp bị tố bán lại váy cũ nhìn như giẻ lau với giá 500k

Quá bức xúc vì bị nữ MC xinh đẹp thanh lý chiếc váy cũ nhàu nát và ố vàng, cô nàng đã đăng đàn tố cáo với CĐM.

Chiều 8/6, câu chuyện thanh lý trang phục của nữ MC và 1 cô gái đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô gái có tên N.N tố cáo nữ MC thanh lý đồ kém chất lượng, đồ không mặc được nhưng vẫn lấy giá cao. Cô bạn kể đã mua lại chiếc váy màu trắng với giá 500 nghìn, nhưng khi nhận hàng lại quá bất ngờ vì nó đã bị ngả màu, trông cũ kỹ, trên váy xuất hiện nhiều vết bẩn, ố vàng.

Bức xúc vì bỏ ra số tiền không ít để mua chiếc váy, thậm chí số tiền này có thể mua được một chiếc váy mới đẹp hơn, N.N đã nhắn tin cho nữ MC xinh đẹp và nhận lại lời đáp trả: "Do chiếc váy màu trắng và chị để cũng lâu rồi, một năm trời rồi nên em giặt đi nhé. Chị cũng chỉ thanh lý 500 nghìn".

Trong khi đó, nữ MC nổi tiếng cho biết việc cô thanh lý chiếc váy với giá 500 nghìn là phù hợp với tình trạng của sản phẩm và nhắc N.N hãy giặt váy đi rồi mặc. Cuối cùng, nữ MC tỏ ra bực mình, nhắn N.N hãy ship trả lại chiếc váy cho cô vì cô thanh lý với mục đích cho vui, cho rộng tủ chứ không cần làm giàu vì vài trăm nghìn.

Dẫu vậy, N.N lại cho biết sau cuộc nói chuyện nữ MC đã lập tức block Facebook của mình nên cô không trả được váy. Vì lý do này mà N.N quyết định "bóc phốt" vụ việc trên lên MXH.

N.N cho biết: "'MC hot girl thanh lý cái váy như giẻ lau nhà với giá 500k cho em xong block luôn Facebook. Đã thế còn lập đàn tế trên trang cá nhân, rủ bạn bè vô chửi em.

Miệng nói cho em trả váy lại mà em không chịu, là em muốn kiếm chuyện mà tới giờ block thì em trả lại thế nào. Chấp nhận mất tiền luôn nhưng phải cho chị em biết để chừa chị ra nhé!"

Câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng. Phần lớn đều tỏ ra ủng hộ N.N và ném đá cô MC kia vì thanh lý món đồ không thể sử dụng được nữa. Dù đó là hàng hiệu nhưng nếu đã hết giá trị sử dụng thì mua về với giá 500 nghìn cũng là quá đắt.

Sau khi sự việc diễn ra, nữ MC cũng đã có bài viết trên trang cá nhân, phân trần rằng chiếc váy của mình là hàng hiệu, giá vài triệu đồng nên thanh lý với giá như vậy là đã dựa trên tình trạng thực tế của nó. Đồng thời, cô còn 'dằn mặt' nữ sinh kia và nói lý do bị block là bởi đã nói cho trả lại hàng nhưng vẫn phàn nàn và trách móc bằng một loạt tin nhắn.

Dù đã đăng bài giải thích nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng công kích nữ MC, vì vậy mà cô nàng đã phải livestream kể rõ sự tình và bày tỏ quan điểm của mình trong vụ lùm xùm này.

Hiện tại, cả hai bên nữ MC và N.N đều có lý lẽ riêng và khẳng định mình đúng đến cùng. Sau phát ngôn trong livestream, cô nàng MC không có động thái gì thêm, còn N.N thì phản pháo rằng nữ MC không hề có thiện chí nhận lại món hàng này bởi đã block facebook thì chẳng còn cách gì mà liên lạc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP