Xã hội

Nữ nhân viên spa ở Hải Dương nghi nhiễm Covid-19, khẩn cấp lấy mẫu xét nghiệm trong đêm

Sau khi phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19 là nữ nhân viên spa, lực lượng y tế TP Hải Dương khẩn cấp lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan ngay trong đêm.

Lực lượng y tế Hải Dương đang lấy mẫu xét nghiệm khẩn cấp những người liên quan sau khi phát hiện 1 nữ nhân viên spa dương tính với SARS-CoV-2.

Người này là chị N.B.K. sinh năm 1986, quê tỉnh Hậu Giang, hiện đang trọ tại khu dân cư Tiến Đạt, phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương.

Thông tin Báo Pháp luật TP.HCM cho hay, chị N.B.K là nhân viên spa thẩm mỹ Thùy Dung do chị T.T.D (trú tại KĐT Việt Mỹ, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng) làm chủ.

Trước đó, chị D. được xác định là F2 do chồng chị là anh P.V.T là F1 của bệnh nhân Đ.N.Đ.

Trong thời gian làm việc tại spa, hàng ngày 7h chị N.B.K đến thẩm mỹ viện làm việc và thường xuyên tiếp xúc với chủ spa là chị T.T.D nên được cho là F3.

Tối 20/2, lực lượng y tế TP Hải Dương khẩn cấp lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan (Ảnh: Tiền Phong).

Đến ngày 13/2, anh P.V.T. xét nghiệm mắc Covid-19, chị D. vợ anh trở thành F1 và nữ nhân viên N.B.K là F2.

Trong thời gian này, chị K. có biểu hiện ho nên bạn trai mua thuốc ở cửa hàng Khu đô thị Nam Quang, phường Ái Quốc cho uống.

Đến ngày 18/2, chủ spa xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên chị K. trở thành F1 và được đưa đi cách ly tập trung ngay tối 19/2.

Tối 20/2, lực lượng y tế TP Hải Dương xác định chị K. dương tính với SARS-CoV-2 nên đã khẩn cấp lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan, khoanh vùng khử khuẩn theo quy định phòng dịch.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tiin: Gia đình & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP