Số hóa

Nữ sinh bị điện giật trong bồn tắm khi sạc điện thoại di động rơi xuống nước

Điện thoại trở thành vật bất ly thân trong đời sống hiện đại, vì thế mà nhiều người bất chấp nguy hiểm, sạc điện thoại trong phòng tắm, điều này sẽ gây ra hậu quả nặng nề.

Một nữ sinh 15 tuổi đã bị điện giật trong bồn tắm sau khi sạc điện thoại di động của cô rơi xuống nước. Được biết trong khi nữ sinh này đang tắm tại nhà ở Marseille, Pháp, thì thảm kịch xảy ra.

Theo báo cáo của Mail Online, nhân viên y tế vội đưa cô gái, được xác định tên là Tiffenn đến bệnh viện ở Timone nhưng cô không thể hồi sức và được tuyên bố là đã tử vong.

Nhiều cái chết thương tâm xảy ra do trong lúc sạc pin điện thoại bị rơi vào trong bồn tắm gây giật điện. (Ảnh minh họa)

Cô gái được cho là đã chết vì suy tim hô hấp do bị điện giật nhưng một cuộc điều tra đã được đưa ra để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cô.

Theo truyền thông Pháp, cái chết của cô gái đã gây ra một "làn sóng cảm xúc" trên phương tiện truyền thông xã hội. Hiện kiểu dáng và mẫu mã của điện thoại chưa được tiết lộ.

Tháng 9 năm ngoái, một kế toán 26 tuổi đã tử vong khi điện thoại di động đang sạc nhưng bị rơi vào bồn tắm. Evgenia Shulyatyev đã chết trong vòng vài phút sau khi thiết bị rơi xuống nước.

Mẹ cô gái đã phát hiện ra đầu tiên tại nhà cô ở Kirovo-Chepetsk, miền Tây nước Nga. Cái chết bi thảm của Evgenia là cái chết mới nhất trong chuỗi những thảm kịch tương tự ở quốc gia này, bao gồm một bé gái 10 tuổi bị rơi điện thoại trong bồn tắm hồi tháng 8.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra tại Nga đó là nạn nhân tên Liliya Novikova, 26 tuổi, bị điện giật trong phòng tắm ở Moscow nghi do dùng điện thoại di động. Thi thể của Lilya, người được mệnh danh là người chơi poker đẹp nhất Nga, đã được tìm thấy sau khi bố mẹ cô không thể liên lạc với cô nên đã nhờ một người hàng xóm đến để kiểm tra cô.

Tháng 11 năm ngoái, một bé gái 13 tuổi ở Amsterdam đã bị bỏng sâu sau khi bị điện giật vì điện thoại đang sạc bị rơi trong bồn tắm. Cô bé người Hà Lan hét lên đau đớn sau khi điện thoại phát ra tiếng khi ở trong nước, khiến mẹ cô chạy vào phòng tắm và kéo cô ra ngoài.

Khi các nhân viên y tế đến nhà, họ đã ấn vào xương ức cô bé trong một nỗ lực thành công để đánh thức cô dậy. Cô bé đã trải qua 2 ngày trong bệnh viện, sau đó được phẫu thuật để giúp chữa lành vết bỏng sâu trên tay và dạ dày.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP