Giáo dục

Nữ sinh bị nhóm bạn xé áo và đánh hội đồng , nghi do mâu thuẫn tình cảm

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nhiều nữ sinh thay nhau đánh hội đồng một nữ sinh khác, thậm chí còn xé áo ngay giữa đường.

Ít ngày gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh hành hung một nữ sinh khác. Theo nhiều người thì sự việc trong clip xảy ra ở Công viên Sa Đéc, thuộc phường An Hòa, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Theo đó các nữ sinh này đã kéo một cô bạn khác đang ngồi trên xe honda của nam thanh niên rồi dùng nón bảo hiểm hành hung liên tục. Thậm chí nhóm này còn hò hét nhau vừa đánh vừa chửi nạn nhân, thậm chí là xé áo nữ sinh áo đen.

Nhóm nữ sinh kéo cô gái xuống đường để hành hung

Điều khiến số đông cư dân mạng bức xúc ở đây không chỉ là thái độ hung hăng của các nữ sinh mà còn là sự thờ ơ của nhiều người xung quanh.

Thay vì lao tới để ngăn cản thì một vài đối tượng lại đứng xung quanh cổ vũ, bình luận và quay clip. Đến khi có giọng nói: “Công an kìa” thì sự việc mới dừng lại.

Các nữ sinh này thậm chí còn có ý định xé áo nạn nhân

Đáng nói là trong số 4 nữ sinh tham gia vào nhóm hành hung thì có 1 em mặc đồng phục học sinh.

Cho đến khi có người hô công an thì sự việc mới dừng lại

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra. Qua xác minh, Công an TP. Sa Đéc cho biết vụ việc đánh nhau này xảy ra vào chiều ngày 15/3.

Nhóm 4 nữ sinh đánh bạn là học sinh lớp 8 của Trường THCS Trần Thị Nhượng. Nguyên nhân được xác định là do hiểu lầm về chuyện tình cảm nam nữ.

Hiện do nạn nhân bị hành hung đang tạm lánh mặt nên cơ quan chức năng vẫn đang vận động nữ sinh ra làm việc để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đánh hội đồng , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP