Pháp luật

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Triệu tập nhiều người nghi liên quan

Cơ quan công an đã làm việc nhiều người nghi có liên quan đến việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại.

Cơ quan điều tra công an tỉnh Điện Biên đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi) bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Đại tá Tráng A Tủa, Phó GĐ Công an tỉnh Điện Biên cho biết, qua xem xét hiện trường và dấu vết thu thập được, ban chuyên án nghi có nhiều người tham gia vào vụ án.

Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện xe tải của Trần Văn Công (anh trai của chủ căn nhà hoang - nơi phát hiện thi thể nạn nhân) có vết máu của nữ sinh xấu số. Cơ quan công an đã triệu tập Công để làm rõ.

“Khoanh vùng nhiều người nhưng không có nghĩa người ta phạm tội. Trách nhiệm của cơ quan điều tra là phải chứng minh xem họ có phạm tội hay không”, đại tá Tráng A Tủa nói.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng mất quần dài, ban chuyên án cũng nghi ngờ bị xâm hại tình dục. “Nhưng đến nay chưa có căn cứ khoa học để kết luận việc này, phải chờ kết luận của Viện Khoa học hình sự”, vị phó giám đốc nói.

Ngôi nhà hoang được cho là hiện trường đầu tiên

Nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị mất tích từ chiều 4/2 (30 Tết), khi đi giao gà cho 1 người đàn ông. Hai ngày sau, xe máy của cô được tìm thấy trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến khoảng 10h ngày 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một nhà vắng chủ, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP