Giáo dục

Nữ sinh lớp 10 bị "bà Bảy" trường Văn hóa nghệ thuật đánh đập dã man

Một nữ sinh THPT bị một sinh viên trường văn hóa nghệ thuật đánh đập dã man bên ngoài trường học khiến nữ sinh này phải nhập viện điều trị.

Ngày 26/3 trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ đen đánh đập tới tấp vào người một nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người khác.

Mặc dù được can ngăn, bản thân nạn nhân cũng khóc lóc van xin nhưng cô gái này vẫn không chịu dừng tay.

Hình ảnh nữ sinh viên trường nghệ thuật tấn công nữ sinh lớp 10 lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều tài khoản mạng xã hội đã thông tin, sự việc xảy ra tại trường THPT Trần Phú (xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Nạn nhân là học sinh lớp 10 của trường, còn cô gái tấn công nữ sinh là sinh viên của một Trường Văn hóa nghệ thuật tại tỉnh Đắk Lắk, thường được gọi là "bà Bảy".

Theo một cán bộ ngành giáo dục tại huyện Krông Nô, sự việc được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm giữa các học sinh của hai trường THPT Trần Phú và THPT Krông Nô. Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, hai nhà trường cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh và làm rõ sự việc.

"Cô gái này có hộ khẩu thường trú tại huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). Ngay sau khi tấn công nữ sinh lớp 10, cô gái này đã rời khỏi nhà và lên tỉnh Đắk Lắk tạm trú. Sau khi được tuyên truyền, vận động, cô gái đã đến cơ quan công an để trình diện và lấy lời khai. Hiện cơ quan chức năng đã đưa nữ sinh bị hành hung đi giám định thương tật để giải quyết sự việc theo trình tự của pháp luật", một lãnh đạo Công an huyện Krông Nô thông tin thêm.

Ngay sau khi clip tấn công nữ sinh trường THPT Trần Phú được chia sẻ trên mạng xã hội, một số tài khoản khác cũng đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh "bà Bảy" tấn công các cô gái khác ngay cổng một trường học.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP