Xã hội

Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi bị h.iế.p d.âm

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ nữ sinh lớp 12 nhảy xuống sông Đuống tự tử nghi do bị hiếp dâm.

Tối 15-4, liên quan đến vụ nữ sinh NVA (học sinh lớp 12) nhảy xuống sông Đuống tự tử, trao đổi với PLO, ông Nguyễn Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh), cho biết cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu nghi là do nạn nhân bị hiếp dâm.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Facebook

Theo đó, vào tối ngày 14-4, nữ sinh trên có đi ăn uống với bạn bè. Trên đường về, nữ sinh bị một đối tượng trong nhóm bạn đe dọa, ép vào nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Quá trình này, nữ sinh gọi điện thoại cho bạn đến giải cứu.

Đến sáng nay, do uất ức, nữ sinh đã quyết định nhảy xuống sông Đuống tự tử. Trước khi nhảy, nạn nhân có nhắn tin cho bạn bè của mình.

Thời điểm xảy ra sự việc, hai nam thanh niên là bạn của nữ sinh có ngăn cản nhưng không thành. Hai người này cũng nhảy xuống để cứu bạn nhưng đành bất lực. Thậm chí, khi bơi vào vờ, hai thanh niên có biểu hiện đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ nghi phạm hiếp dâm nạn nhân.

Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cũng cho biết đến khoảng 17 giờ chiều 15-4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nữ sinh. Hiện thi thể được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, như đã đưa tin, vào sáng 15-4, người dân nhìn thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống. Ngay sau đó, hai nam thanh niên khác bơi ra cứu nữ sinh nhưng không được.

Trong lúc bơi vào bờ, hai nam thanh niên có biểu hiện bị đuối nước, nhưng đã được người dân cứu và đưa lên bờ an toàn.

Tác giả: T.PHAN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: nhảy cầu tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP