Pháp luật

Nữ sinh lớp 7 bị xâm hại và bị 30 người đánh ghen dã man

Sau khi nhậu ở nhà Trung đến khuya và không ai chở về nên M đành ngủ lại nhà bạn. Đêm hôm đó, M bị Trung ép buộc giao cấu, sau đó bạn gái của Trung rủ một đám bạn đến đánh ghen M.

M sau khi bị ép buộc giao cấu còn bị đánh ghen hội đồng (ảnh cắt từ clip).

Ngày 23/03, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Trung (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng triệu tập những người hành hung nữ sinh lớp 7, cùng nhân chứng lên làm việc.

Trước đó, gia đình em M. gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Chợ Mới về việc em M. bị xâm hại tình dục và đánh hội đồng.

Cụ thể, chiều tối 25/2, M. đến nhà Lê Thanh Trung (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) chơi và nhậu với vài người bạn. Khi cả nhóm nhậu đến khoảng 23h thì M. nhờ những người nhậu chung chở về nhà, nhưng không ai chịu chở, nói M. ngủ lại nhà của Trung.

Lúc đầu, M. không đồng ý, nhưng vì các bạn nhậu không ai chở về, nên M. đành ngủ lại nhà Trung. Trung cũng cam kết M. ngủ một mình và sẽ không làm gì.

Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ. Cửa phòng hỏng nên M. không đóng được, mà chỉ khép hờ. Khi đến gần sáng, Trung bất ngờ vào phòng M. đang ngủ rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi quan hệ tình dục.. M. phản kháng nhưng bất lực.

Quan hệ xong, Trung chở M. về. Sau đó, Trung có nhắn tin xin lỗi hứa sẽ chịu trách nhiệm nên M. không nói lại chuyện với gia đình.

Trung sau đó có kể việc quan hệ tình dục với M. cho Th. nghe. Người này liền kể lại sự việc với bạn gái Trung là Th.. Sau đó, Th. đã nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6/3, M. đến địa điểm mương Mười Thân (xã Tấn Mỹ) gặp Th.. Tại đây, M. gặp khoảng 10 người đang đợi sẵn. Th. chửi, dùng nón bảo hiểm đánh M. và cắt tóc, quay clip.

Tiếp đó, Th. tiếp tục nhắn tin buộc M. tiếp tục ra gặp mặt.

Chiều ngày 8/3, M. đến mương Mười Thân gặp Th. một lần nữa. Khi M. đến, tại đây đã có khoảng 30 người dùng xe máy chặn ngay đầu đường không cho người lạ vào khu vực này.

Lúc này, Th. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ với M. nên đánh, chửi và lột áo làm nhục. Trong lúc M bị đánh có người đã quay lại clip, rồi mới cho M. về. Vì quá hoảng sợ và tủi nhục, M. uống thuốc ngủ tự tử, nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời.

Hiện Công an huyện Chợ Mới đã đưa M. đi giám định, triệu tập thanh niên bị tố cáo, những người hành hung nữ sinh này cùng nhân chứng lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Lê Thanh Trung đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Kỳ Đồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP